Điểm mặt 5 mẫu xe BMW sắp ra mắt 2021, hứa hẹn một năm bùng nổ

14:10 | 11/01/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Dưới đây sẽ là 5 trong số những cái tên nổi bật sẽ sẽ xuất hiện trong năm 2021 của hãng xe Đức, được kỳ vọng sẽ tạo ra sức hút mạnh mẽ với cộng đồng yêu xe thế giới

BMW M3/M4

BMW M4

Là một trong số những cái tên được mong chờ nhất năm 2021, M3/M4 sở hữu động cơ S58 I6 tăng áp mới với dung tích 3.0L. Hai mẫu xe sản sinh công suất tối đa 503 mã lực đi kèm hộp số sàn tiêu chuẩn.

Bao bọc phía ngoài là một khung xe hoàn toàn mới cùng diện mạo quyến rũ, mạnh mẽ đậm chất thể thao. Đó là công thức tạo ra những chiếc xe suất xắc, cho dù là một chiếc sedan hay coupe. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên một chiếc M3/M4 được trang bị hệ dẫn động 4 bánh.

BMW iX

BMW iX

Một mẫu xe phân khúc khác của BMW là iX cũng sẽ được trình làng vào năm 2021. BMW iX được coi là mẫu xe EV đích thực đầu tiên của hãng xe Đức kể từ chiếc BMW i3 (iX3 chỉ là một chiếc X3 được trang bị động cơ điện).

Với động cơ cung cấp 500 mã lực, iX có thể di chuyển liên tục trên quãng đường tối đa 482 km. Xe sẽ ra mắt thị trường châu Âu với mức giá khởi điểm dự kiến từ 70.000 USD và được đánh giá là mẫu xe điện sang với một mức giá phải chăng.

BMW i4

BMW i4

Sau sự xuất hiện của iX, BMW i4 sẽ là mẫu xe tiếp theo được nhắc đến. Không giống như iX được giới thiệu và bán ra trong 2021, i4 sẽ chỉ được giới thiệu trong năm sau và có thể khách hàng sẽ phải đợi đến năm 2022 để có thể sở hữu chiếc xe này.

Chiếc xe điện hiệu suất cao đầu tiên của nhà sản xuất xe Đức được thiết kế dựa trên nền tảng 4 Series Gran Coupe mới và sẽ sở hữu những thông số giống với chiếc iX ở trên. Hy vọng khi ra mắt, mẫu xe này sẽ có mức giá tốt để cạnh tranh với đối thủ đến từ Mỹ là Tesla Model 3.

BMW 2 Series Coupe

BMW 2 Series Coupe

Mẫu 2 Series thế hệ mới của BMW vẫn là một chiếc coupe "3 hộp" cổ điển được giữ nguyên hệ dẫn động cầu sau, không giống với những người anh em Gran Coupe khác được trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Động cơ của 2 Series Coupe vẫn là loại 6 xy-lanh (trên những bản cao cấp) kết hợp cùng hộp số sàn. Công nghệ và khả năng vẫn hành cũng không có quá nhiều thay đổi so với các phiên bản cũ.

BMW M3 Touring

BMW M3 Touring

Đây là mẫu xe được mong chờ bậc nhất sau những mẫu thiết kế kỳ lạ, những chiến dịch truyền thông hơi "khó hiểu" của BMW.

Thế hệ mới của M3 Touring có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021. Mẫu xe này sẽ sở hữu các thông số tương tự trên chiếc BMW M3 tiêu chuẩn nhưng với một thân xe dài hơn, đậm chất một chiếc wagon.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW, Xe mới

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe