Lộ diện mẫu xe điện "chống đạn" đầu tiên trên Thế giới

17:28 | 03/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
BMW i7 Protection là mẫu xe điện đầu tiên được nâng cấp loạt trang bị "đặc biệt", bảo vệ người ngồi trong xe khi gặp phải các cuộc tấn công.

BMW đã chính thức ra mắt BMW i7 Protection - chiếc sedan thuần điện đầu tiên của hãng đạt tiêu chuẩn bảo vệ đặc biệt.

Đây là một bước tiến đáng kể trong công nghệ ô tô, khi chiếc xe không chỉ mang lại trải nghiệm lái êm ái, thân thiện với môi trường mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng trong mọi tình huống nguy hiểm.

Với việc chỉ được phân phối tại thị trường châu Âu, BMW i7 Protection được kỳ vọng sẽ mở ra một phân khúc mới cho những người yêu xe cần một phương tiện không chỉ sang trọng mà còn an toàn bậc nhất.

BMW cung cấp thêm khóa đào tạo cho người lái, giúp tài xế có thể vận hành chiếc xe đặc biệt này một cách tối ưu.

5656
5656
5555
5555
5454
5454

Đạt mức bảo vệ VPAM 10, BMW i7 Protection có thể chống lại các cuộc tấn công từ loại súng sử dụng đạn cỡ 7.62 x 54.

Ngoài ra, xe còn được trang bị gói M Sport, động cơ V8 với 536 mã lực và mô-men xoắn 745 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,6 giây, một con số ấn tượng dành cho xe bọc thép nặng nề.

Một điểm đặc biệt khác của i7 Protection là hệ thống treo được thiết kế mới để phù hợp với trọng lượng của xe.

La-zăng 20 inch kèm bộ lốp Michelin đặc biệt cho phép xe vẫn di chuyển được ở tốc độ 80 km/h ngay cả khi lốp bị xẹp hơi. Lớp kính dày đảm bảo bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người ngồi trong xe.

Ngoài ra, i7 Protection còn được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái hiện đại như hỗ trợ đỗ xe nâng cao, cảnh báo va chạm và lệch làn, mang lại sự an tâm tối đa khi lái xe.

Không chỉ dừng lại ở i7 Protection, BMW còn mở rộng dòng xe bảo vệ với sự góp mặt của 7-Series và SUV cỡ trung X5 Protection VR6, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sự ra đời của BMW i7 Protection không chỉ đánh dấu một bước tiến mới trong công nghệ xe điện mà còn chứng minh BMW luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Xe chống đạn

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe