MPV bình dân Suzuki XL7 bán rẻ khó tin sau 4 năm lăn bánh

16:27 | 03/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những chiếc Suzuki XL7 đời đầu được bán ở Việt Nam năm 2020 hiện đang có giá bán khá hấp dẫn trên thị trường xe cũ.

Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2020, Suzuki XL7 nhanh chóng trở thành lựa chọn ưa chuộng của người tiêu dùng nhờ mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc xe đa dụng (MPV).

Đây được xem là bước tiến lớn của Suzuki sau mẫu Ertiga chưa thực sự gặt hái được thành công như mong đợi.

Gần 4 năm kể từ ngày ra mắt, Suzuki XL7 đã chứng minh được vị thế của mình trong phân khúc MPV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam, thậm chí còn vượt qua cả Toyota Innova về doanh số.

Trên thị trường xe cũ, những chiếc Suzuki XL7 2020 với số ODO khoảng 30.000 km đang được rao bán với giá nhỉnh 400 triệu đồng. Đây là con số thấp hơn khá nhiều so với thời điểm 4 năm trước.

Ở thời điểm năm 2020, người tiêu dùng phải bỏ ra khoảng 662 triệu để lăn bánh một chiếc Suzuki XL7.

Mức khấu hao hơn 200 triệu đồng sau 4 năm sử dụng giúp cho XL7 trở thành lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng có tài chính hạn chế hoặc muốn giảm chi phí khấu hao ban đầu khi mua xe 7 chỗ cho mục đích kinh doanh.

Đánh giá nhanh Suzuki XL7 2020

Trên thị trường Việt Nam, Suzuki XL7 đối đầu trực tiếp với các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Toyota Innova, Avanza Premio hay Veloz Cross.

Tuy vậy, mẫu xe lại sở hữu lợi thế mức giá rẻ nhất phân khúc với giá niêm yết dưới 600 triệu đồng, cùng với các trang bị tiện nghi và ổn định.

Suzuki XL7 2020 có thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.450 x 1.775 x 1.710 mm. Với thể tích khoang hành lý lên đến 803 lít cùng trục cơ sở dài 2.740 mm, XL7 mang đến không gian nội thất rộng rãi, đảm bảo sự tiện lợi cho mọi chuyến đi.

Bảng táp-lô với tấm ốp vân carbon và màn hình giải trí 10 inch hỗ trợ Android, Bluetooth, USB và thẻ nhớ, cùng với cửa gió phía trên trải dài, tạo nên cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho khoang lái.

Suzuki XL7 cũng chú trọng vào tiện ích với không gian rộng rãi ở hàng ghế thứ 3, ghế thứ 2 có thể trượt và gập một chạm, vật liệu bọc ghế là sự kết hợp giữa da và nỉ và hàng ghế trước đã được trang bị bệ tì tay.

Về mặt kỹ thuật, Suzuki XL7 được trang bị động cơ 1.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 105 mã lực và 138 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Về an toàn, xe có các trang bị tiêu chuẩn như phanh ABS/EBD, 2 túi khí, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera và cảm biến lùi, đảm bảo sự an toàn cho người lái và hành khách.

Suzuki XL7 2020 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một mẫu xe gia đình với không gian rộng rãi, trang bị tiện nghi và hiệu suất đủ dùng cho mọi hành trình.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki XL7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe