Link xem trực tiếp Đức vs Scotland tại Euro 2024

17:50 | 14/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trận đấu giữa Đức vs Scotland thuộc bảng A Euro 2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 15/6.

Link xem trực tiếp Đức vs Scotland 02h00 ngày 15/06 bảng A Euro 2024

  • Link 1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • Link 2: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html
  • Link 3: https://tv360.vn

Nhận định trước trận đấu

Đức đã đánh mất vị thế siêu cường khi gây thất vọng ở 3 giải đấu lớn gần nhất và trải qua năm 2023 đáng quên, dẫn đến việc Hansi Flick bị sa thải. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV trẻ Julian Nagelsmann, mọi thứ đang dần thay đổi.

Trong lần thứ 14 tham dự EURO, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác, Đức không nằm trong nhóm ứng viên vô địch hàng đầu. Tuy nhiên, đây là lợi thế cho thầy trò Nagelsmann, người lần đầu đến với một giải đấu lớn với tư cách HLV ĐTQG. Nationalelf chơi với ít áp lực và thực sự tận hưởng, điều mà họ không có trong thời hậu vô địch World Cup 2014.

Trong trận khai mạc, chủ nhà chỉ phải gặp Scotland, đội đã bỏ lỡ 6 kỳ World Cup gần nhất và chỉ 1 lần dự EURO (2020) trong 6 kỳ gần đây. Scotland chưa bao giờ vượt qua vòng bảng ở hai giải đấu lớn này và rất ít khả năng họ sẽ thay đổi lịch sử với đội ngũ hiện tại. Một thất bại ở trận khai mạc là khó tránh khỏi với đội quân của HLV Steve Clarke.

Phong độ gần đây của Đức khá tốt khi họ bất bại 4 trận gần nhất (thắng 3). Ngược lại, Scotland chỉ thắng 1 trong 9 trận gần đây (thua 5). Đức và Scotland đã chạm trán 13 lần, Đức thắng 8, hòa 4 và chỉ thua 1 trận. Siêu máy tính của Opta dự đoán xác suất Đức thắng trận khai mạc EURO 2024 lên đến 70,4%, trong khi Scotland chỉ có 12,2% cơ hội.

Đội hình ra quân của Đức vs Scotland

Đức: Neuer; Kimmich, Tah, Rudiger, Mittelstadt; Kroos, Andrich; Musiala, Gundogan, Wirtz; Havertz

Scotland: Gunn; Hendry, Hanley, Tierney; Ralston, McTominay, Gilmour, Robertson; McGinn, Christie; Shankland

So sánh lực lượng giữa Đức vs Scotland

Ngoài Leon Goretzka, Serge Gnabry và Timo Werner, tiền vệ 20 tuổi Aleksandar Pavlovic là cái tên tiếp theo của đội tuyển Đức bỏ lỡ EURO 2024. Cầu thủ của Bayern Munich bị viêm đường hô hấp và buộc phải dừng tập luyện cùng cả đội hồi giữa tuần.

Hàng tiền vệ của Đức đang khá chật chội. Emre Can sẽ phải nhường suất chơi cho tiền vệ trụ Robert Andrich và Toni Kroos. Nếu chơi theo thiên hướng kiểm soát, Florian Wirtz hoặc Ilkay Gundogan có thể đảm nhiệm vai trò số 10 của Die Mannschaft trận này.

Nếu HLV Nagelsmann cho Wirtz đá chính và đẩy Gundogan lên ghế dự bị, Jamal Musiala nhiều khả năng sẽ được đẩy sang đá tiền đạo cánh trái.

Vị trí tiền đạo cắm là cuộc cạnh tranh giữa "bông hoa nở muộn" Niclas Fullkrug và Kai Havertz.

Đối với Scotland, thiếu vắng đáng tiếc nhất của HLV Steve Clarke là tiền đạo Lyndon Dykes - cầu thủ đã thi đấu 41 trận tại Queens Park Rangers mùa trước. Tiền đạo cánh thuộc biên chế Liverpool – Ben Doak cũng bỏ lỡ giải đấu vì tái phát chấn thương đầu gối.

Niềm hy vọng của Scotland sẽ phụ thuộc vào những trụ cột như Andy Robertson, Scott McTominay và Stuart Armstrong.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe