Land Rover Defender xuất hiện "lộng lẫy" qua bàn tay của hãng độ Autolife Tuning

19:27 | 09/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một hãng độ đến từ Ukraine đã biến Land Rover Defender thành một phiên bản và có phần "lộng lẫy" hơn hẳn so với các phiên bản khác trên thị trường.

Autolife Tuning đến từ Ukraine mới đây đã giới thiệu phiên bản Land Rover Defender độc đáo với loạt nâng cấp đáng chú ý cả về ngoại thất và nội thất, làm cho xe trở nên mới mẻ và đầy sức hút so với những phiên bản khác trên thị trường.

Điểm nổi bật của những thay đổi này là sự tinh tế. Đây là điều không thường thấy ở các phiên bản Defender đã qua chỉnh sửa khác.

Những cải tiến chủ yếu tập trung vào cabin xe. Đầu tiên, hãng độ này đã tái thiết kế hầu như toàn bộ bề mặt nội thất, chỉ sử dụng chủ yếu hai loại vật liệu: Alcantara và da với tông màu đỏ mận sang trọng.

Các bộ phận như vô lăng, bảng điều khiển, cột và trần xe đều được ốp lớp Alcantara cao cấp.

Ghế ngồi cũng được làm nổi bật với phần trung tâm bọc Alcantara, trong khi cửa xe, bảng điều khiển trung tâm và ghế ngồi hoàn thiện với chất liệu da mềm mại.

Đặc biệt, ghế ngồi có thiết kế đệm gấm gây ấn tượng với đường chỉ khâu màu be tương phản, tạo điểm nhấn sang trọng.

Sự tinh tế trong thiết kế còn được thể hiện ở phần sau của xe SUV, nơi Alcantara được sử dụng cho cả sàn xe và bên trong của cửa hậu, mang đến một không gian nội thất đầy đẳng cấp và thoải mái.

Hãng độ Autolife Tuning đã nâng cấp phần trung tâm của vô lăng trên Land Rover bằng da python kết cấu đen độc đáo.

Ngoài ra, cabin xe cũng được làm mới với da python ở các tay nắm cửa, một số chi tiết trên bảng điều khiển trung tâm và bảng tap-lo.

Đặc biệt, Land Rover được trang bị thêm bậc cửa sáng tạo với đèn chiếu sáng, tôn thêm vẻ sang trọng cho xe.

Ngoài ra Land Rover mang phong cách tinh tế hơn với bộ mâm 22-inch màu đen từ Overfinch và các cánh hậu xe thị trường sau cũng từ thương hiệu này, làm nổi bật thêm vẻ đẹp và sự mạnh mẽ của xe.

Một số thông tin về Land Rover Defender 

Land Rover Defender là một trong những mẫu xe SUV huyền thoại và biểu tượng của thương hiệu Land Rover, nổi tiếng với khả năng off-road xuất sắc và thiết kế mạnh mẽ.

Land Rover Defender có lịch sử phát triển lâu dài, với nguồn gốc xuất phát từ những năm 1940. Dòng xe được biết đến như một "biểu tượng" của sự bền bỉ và khả năng vượt địa hình khắc nghiệt.

Land Rover Defender không chỉ là một mẫu xe, nó còn là một biểu tượng của sự phiêu lưu và khám phá, được yêu thích bởi những người đam mê xe hơi trên khắp thế giới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Land Rover Defender

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe