Lamborghini Huracan Tecnica rục rịch lên sàn ra mắt - hé lộ chiếc xe đầu tiên trong 3 mẫu xe chạy xăng cuối cùng nhà Lamborghini

10:22 | 06/04/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một trong hai chiếc Lamborghini Huracan phiên bản đặc biệt chính thức được ra mắt trong tháng 4 này trước khi mẫu xe ngừng sản xuất động cơ chạy bằng xăng.

Lamborghini đã chính thức thông báo trên Twitter rằng sẽ có một mẫu xe chính thức ra mắt vào 12h00 ngày 12 tháng 4 năm 2022. Đây cũng là một trong ba chiếc xe chạy xăng hoàn toàn cuối cùng được mở bán của Lamborghini trước khi chuyển sang thời kỳ của xe hybrid.

Trên hình ảnh teaser đã hé lộ huy hiệu V10 trên nắp khoang động cơ làm từ sợi cacbon. Nhờ vậy mà đã xác định được danh tính của chiếc xe này. Mẫu xe thuộc đội hình của Huracan thay vì Urus.

Về ngoại hình, tuy Lamborghini Huracan Tecnica không sở hữu bộ bodykit tối ưu về khí động học nhưng chiếc xe vẫn được trang bị hàng loạt nâng cấp như phiên bản đua STO. Cản trước thể thao, cánh gió sau giống Huracan Performante, bộ khuếch tán gió lớn, mâm mới sẽ là một số nâng cấp dành riêng cho cấu hình này.

Về hệ thống vận hành Lamborghini Huracan Tecnica chi tiết như sau:

Hệ thống vận hành Lamborghini Huracan Tecnica
Động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên
Công suất cực đại (Hp) 631
Momen xoắn cực đại (Nm) 565
Hệ dẫn động Cầu sau

Về giá bán, dự đoán mức giá khởi điểm cho chiếc xe Lamborghini Huracan Tecnica sẽ có giá không dưới 327.830 USD.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini Huracan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe