Cận cảnh Lamborghini Huracan phiên bản "công chúa Peach" siêu dễ thương

11:14 | 07/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chúng ta thường biết đến Lamborghini Huracan với những chiếc siêu xe hấm hố, mạnh mẽ đậm chất thế thao nhưng cũng có rất nhiều chiếc ở hữu bộ cánh mang phong cách dễ thương, đơn cử như chiếc Hucaran dưới đây.

Cách phối màu của chiếc Lamborghini Huracan này có vẻ không được thuận mắt cho lắm bởi vì các chi tiết màu vàng không hề ăn nhập với tổng thể chiếc xe. Tuy nhiên, nếu là fan của Công chúa Peach trong trò chơi điện tử Mario Kart thì bạn hẳn sẽ thấy chiếc Lamborghini Huracan màu hường này khá quen thuộc.

Màu hồng chủ đạo bao quanh thân xe từ phần nắp ca-pô đến trần xe, cánh cửa và ốp đuôi, đan xen những mảng màu trắng lớn. Trong khi đó, tông vàng được áp dụng ở cản trước, líp trước, sườn xe và cả các la-zăng. Nổi bật ở phía trên nắp ca-pô và hai bên cửa là hình vương miện cỡ lớn của trò chơi này.

Mặc dù có rất nhiều thay đổi ở phần diện mạo nhưng nội thất của chiếc Huracan này vẫn được giữ nguyên với ghế ngồi được bọc da trắng, rất hợp với kiểu phối màu của xe.

Chiếc "siêu bò" này được trang bị động cơ V12 với sức mạnh 602 mã lực được đồng sản xuất bởi Audi và Lamborghini. Mức giá niêm yết khởi điểm của chiếc siêu xe này bắt đầu từ 215.000 USD (4,9 tỷ VND) tuy nhiên, các đại gia Việt sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 15 tỷ đồng để có thế rước chiếc Huracan về với "bản doanh" của mình. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe