Kia Seltos 2023 "đắt hơn tôm tươi" khi nhận về hơn 13.000 đơn đặt hàng trong ngày đầu mở bán

14:51 | 17/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Ấn Độ vừa thông báo đã nhận được 13.424 lượt đặt hàng chỉ trong một ngày mở bán.Trong đó có 1.973 khách hàng sử dụng K-Code để đặt chỗ.

Trong sự kiện ra mắt, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã đề xuất ra ý tưởng "K-Code" cho những mẫu Kia Seltos facelift. Với những ai có mã sẽ được đảm bảo thời gian giao hàng sớm chiếc SUV hạng B này.

Mã K-Code chỉ áp dụng từ 00h00 sáng đến 11h59 phút trong ngày 14/7.Nếu người mua đã là chủ sở hữu của một chiếc Kia Seltos trước đó thì việc tạo và đặt trước mẫu xe nâng cấp thông qua K-Code sẽ dễ dàng hơn. Chú ý, K-Code chỉ hoạt động trên trang web hoặc ứng dụng Kia của Ấn Độ.

Đối với những khách hàng chưa sở hữu Seltos có thể liên hệ tới gia đình và người thân đang sở hữu Seltos để nhận về mã K-Code đặc biệt này.

Tại thị trường Ấn Độ, Kia Seltos 2023 có những nâng cấp đáng giá. Về mặt ngoại thất, Kia Seltos đã mở rộng cụm đèn pha sang 2 bên kết hợp với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn.

Phía sau, cụm đèn hậu full LED thiết kế lại hoàn toàn với dải đèn phanh ngang thêm phần nổi bật.

Bên trong khoang nội thất, Kia trang bị cho Seltos 2023 cụm màn hình đôi bao gồm một bảng đồng hồ phía sau vô lăng cùng màn hình trung tâm đòng kích cỡ 10.25 inch.

Ngoài ra, Seltos mới trang bị thêm phanh tay điện tử, khu vực điều chỉnh thông tin giải trí thiết kế lại và mạ chrome bắt mắt hơn. Những nâng cấp tiếp theo là hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay & Android Auto.

Trong 6 tháng đầu năm tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Cross vẫn nắm giữ vị thế thống lĩnh với 6.341 xe đến tay khách hàng trong phân khúc SUV hạng B. Đứng vị trí thứ 2 là Hyundai Creta với doanh số 4.437 xe. Kia Seltos đứng vị trí thứ 3 với 3.304 xe bán ra. Honda HR-V nằm ở vị trí thứ 4 với 1.581 xe giao tới khách hàng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe