Hãng xe Trung Quốc sắp bán tại Việt Nam lập kỷ lục bán xe sau 10 ngày ra mắt

11:54 | 17/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chery vừa đạt kỷ lục mới vô cùng ấn tượng tại Malaysia khi doanh số vượt mốc 3.000 xe chỉ trong vòng vỏn vẹn 10 ngày sau khi ra mắt.

Chery đã quay trở lại thị trường Malaysia với 2 mẫu xe mới. Đó là Omoda 5 và Tiggo 8 Pro vào ngày 6/7 vùa qua. Cả hai mẫu xe đều được phân phối theo hình thức lắp ráp trong nước tại nhà máy Inokom ở Kulim, Kedah.

Đáng chú ý, Chery gây ấn tượng với chế độ bảo hành động cơ lên tới 10 năm hoặc 1 triệu kilomet.

Chế độ bảo hành này đủ hấp dẫn và được cung cấp cho 3.000 khách hàng đầu tiên của Omoda 5 và Tiggo 8 Pro.

Sau đó, những khách hàng mới có thể mua gói bảo hành này với giá 2.000 RM. Đây được xem là nguyên nhân chính để Chery có thể đạt cột mốc về doanh số kỳ vọng trong thời gian ngắn như vậy.

Bên cạnh gói bảo hành mở rộng, khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành tiêu chuẩn với thời gian bảo hành 7 năm hoặc 150.000 km cùng gói bảo dưỡng miễn phí 5 năm (áp dụng chi phí nhân công, không phụ tùng).

Chery Malaysia hiện có 23 phòng trưng bày "sẵn sàng phục vụ" trên toàn quốc và sẽ mở thêm 8 phòng nữa vào cuối tháng 8. Hiện tại hãng cũng có 22 trung tâm dịch vụ sau bán hàng trên khắp Malaysia.

Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cam kết cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng đặc biệt. Mạng lưới toàn diện này đảm bảo khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ hỗ trợ bán hàng và hậu mãi một cách thuận tiện.

Ông Leo Chen - Phó Chủ tịch Điều hành của Chery Malaysia cho biết: "Là một nhà sản xuất ô tô có nhiều kinh nghiệm sản xuất cùng khả năng đổi mới, Chery luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Malaysia.

Chúng tôi chú trọng tối đa vào chất lượng, độ an toàn và hiệu suất của sản phẩm. Liên tục đổi mới và cải tiến công nghệ để đón đầu nhu cầu của thị trường."

Chery đầu tư 170 triệu RM (~ 883 tỷ vnđ) để mở rộng hoạt động tại Malaysia và hỗ trợ tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của đất nước.

Việc giao hàng cho 2 mẫu xe mới Omoda 5 và Tiggo 8 Pro dự kiến bắt đầu từ tháng 8 trở đi.

Tại thị trường Việt Nam, Chery Omoda 5 sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới. Mức giá dự kiến trong khoảng 699 - 799 triệu đồng. Mẫu xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V, Mazda CX-3,...

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe