Hyundai Tucson ngụy trang trên phố, hé lộ thời điểm ra mắt bản nâng cấp

12:03 | 15/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Tucson Facelift tiếp tục được bắt gặp trên đường chạy thử.

Mặc dù thế hệ mới của Hyundai Tucson xuất hiện trên thị trường chưa phải quá lâu nhưng hãng xe Hàn Quốc đã chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe này.

Chiếc xe nguyên mẫu của Hyundai Tucson vẫn còn được ngụy trang khá kỹ lưỡng nhưng cũng đủ để thấy một số nét thay đổi trên chiếc crossver.

Ở lần xuất hiện này, Hyundai Tucson Facelift đã lột bỏ được lớp ngụy trang dày đặc ở phía trước. Dường như bộ lưới tản nhiệt có sự thu nhỏ lại so với bản hiện hành nhưng vẫn giữ được nét thu hút, mạnh bạo trong thiết kế.

Phía trên nắp capo của Tucson vẫn còn ngụy trang kín. Nhiều khả năng hệ thống đèn chiếu sáng của Tucson sẽ được tinh chỉnh. Các đường nét ở thân xe vẫn được giữ lại như trong thế hệ mới.

Ở phía sau, có nhiều khả năng cản sau sẽ được tái thiết kế, đèn hậu được cập nhật cả về kiểu dáng lẫn đồ họa. Có vài thông tin cho rằng Hyundai sẽ loại bỏ các bố trí đèn hậu răng nanh hầm hố ở phiên bản hiện hành.

Đáng chú ý, ở lần thử nghiệm này không chỉ xuất hiện chiếc crossover mà còn có thêm chiếc xe đầu kéo phía sau. Dường như Tucson Facelift đang thử nghiệm sức kéo của nó.

Thông thường trên các mẫu xe nâng cấp hầu như không có sự thay đổi về hệ thống truyền động. Với việc thử nghiệm này, có thể hy vọng Tucson sẽ có thêm biến thể thể thao với hệ truyền động hybrid là có cơ sở.

Thế hệ hiện tại của Tucson vẫn còn tương đối mới. Thông báo cập nhật từ nhà sản xuất, mẫu xe nâng cấp này sẽ xuất hiện dưới dạng là mẫu xe của năm 2025. Nhiều khả năng mẫu xe sẽ được giới thiệu vào nửa cuối năm sau.

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe