Kia Carnival siêu lướt 10km rao bán với giá ngỡ ngàng

07:59 | 05/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nếu như ở thời điểm năm ngoái, giá bán Kia Carnival "chạy lướt" chênh hơn giá xe mới đến chóng mặt thì ở thời điểm hiện tại, những chiếc xe chạy lướt đã có sự hạ nhiệt đáng kể.

Không còn tình trạng khan hàng nên giá bán Kia Carnival trở về đúng thực tế. Mới đây, trên một sàn xe cũ xuất hiện một chiếc Kia Carnival siêu lướt với số ODO chỉ 10 km với giá mong muốn chỉ hơn 1,3 tỷ đồng.

Được biết, mẫu xe thuộc phiên bản 2.2 Diesel với màu sơn đen bóng, nội thất nâu. Theo chủ nhân chiếc xe chia sẻ, chiếc xe chỉ đi đúng từ hãng về đến nhà rồi phủ bạt.

Hiện tại, Kia Carnival bản 2.2 Diesel có giá niêm yết từ 1,219 - 1,439 tỷ đồng. Giá lăn bánh cho mẫu xe này dao động từ 1,38 - 1,63 tỷ đồng. Như vậy, khách hàng có thể tiết kiệm tới 300 triệu đồng khi mua chiếc xe chạy lướt đặc biệt này.

Kia Carnival Signature 2.2D, với mức giá phải chăng và trang bị hàng loạt tính năng cao cấp, đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người dùng.

Phiên bản này đặc biệt nổi bật với đèn pha full LED, mâm xe 19 inch, màn hình kép 12.3 inch cho cả bảng điều khiển và trung tâm, hệ thống âm thanh từ Bose với 12 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời, đèn nội thất LED, cửa điện cùng với lựa chọn cấu hình ghế 7 hoặc 6 chỗ với hàng giữa kiểu thương gia.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các trang bị cao cấp, Kia Carnival Signature còn được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn tiên tiến bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, phanh tự động để tránh va chạm, ga tự động thích ứng khoảng cách, cảm biến va chạm trước và sau, camera 360 độ và 7 túi khí, nâng cao sự an toàn cho người lái và hành khách.

Kia Carnival 2.2D sử dụng động cơ Dầu 4 xy-lanh, dung tích 2.2L tăng áp (Smartstream D2.2 CRDi VGT), sản sinh công suất tối đa 199 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440Nm tại dải vòng tua 1.750 – 2.750 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp (8AT) và hệ dẫn động cầu trước (FWD).

Sự chênh lệch giá giữa xe mới và xe "chạy lướt" giờ đây đã trở nên hợp lý hơn, mở ra cơ hội cho nhiều khách hàng tiếp cận được với dòng xe này mà không phải chịu mức giá "chóng mặt" như trước.

Điều này không chỉ giúp Kia Carnival tiếp tục khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng mà còn góp phần làm phong phú thêm thị trường xe hơi, nơi mà sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm ngày càng được đề cao.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia carnival

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe