Cận cảnh Hyundai Creta bản chạy điện lộ diện trên phố

06:04 | 05/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Dù ngụy trang khá kín nhưng những bức ảnh chụp trộm vẫn cho thấy những khác biệt đáng kể của Hyundai Creta bản điện so với bản xăng.

Hyundai đang mở rộng dải sản phẩm của thương hiệu bằng việc giới thiệu mẫu Creta phiên bản thuần điện, hứa hẹn mang lại những cải tiến đáng kể so với phiên bản chạy xăng truyền thống.

Dù chiếc xe này vẫn còn được giữ kín dưới lớp ngụy trang, những bức ảnh rò rỉ đã tiết lộ những điểm khác biệt quan trọng, bao gồm sự vắng mặt của lưới tản nhiệt và ống xả cũng như phần gầm xe nhô ra do việc bố trí viên pin.

Các cánh săn ảnh từ trang AutoSpy còn cho biết, chiếc xe không phát ra tiếng động cơ đốt trong khi hoạt động, làm tăng thêm bằng chứng về bản chất điện của xe.

Hyundai Creta phiên bản điện cũng được kỳ vọng sẽ kế thừa thiết kế mới từ bản facelift vừa ra mắt, với phần đầu xe vuông vắn hơn, lấy cảm hứng từ mẫu xe Palisade. Đặc biệt, dải LED ban ngày được nâng lên cao và chạy dọc hai bên nắp capo, mang lại diện mạo mới mẻ và nổi bật.

Hyundai Creta phiên bản facelift vừa ra mắt thị trường Ấn Độ
Hyundai Creta phiên bản facelift vừa ra mắt thị trường Ấn Độ

Nội thất của Hyundai Creta facelift chứng kiến sự nâng cấp với hai màn hình 10,25 inch đặt cạnh nhau trên bảng điều khiển, cùng hệ thống đèn nền nội thất đa màu, tạo nên không gian hiện đại và sang trọng.

Không gian nội thất Hyundai Creta mới
Không gian nội thất Hyundai Creta mới

Xe còn được trang bị điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh từ Bose, ghế trước có chức năng thông gió và ghế lái chỉnh điện, tăng thêm tiện nghi cho người sử dụng.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chi tiết về động cơ, tầm hoạt động, hay dung lượng pin, nhưng dự kiến Hyundai Creta EV sẽ chính thức ra mắt vào năm 2025.

Điều này hứa hẹn sẽ là một bước tiến quan trọng của Hyundai trong việc mở rộng thị trường xe điện, đồng thời cung cấp thêm lựa chọn cho người tiêu dùng quan tâm đến xe điện.

Dù thông tin cụ thể về động cơ, tầm hoạt động và dung lượng pin vẫn còn là ẩn số nhưng sự xuất hiện của Creta EV trên phố đã tạo nên làn sóng kỳ vọng và sự chú ý từ giới mộ điệu và khách hàng tiềm năng.

Với những cải tiến về thiết kế, công nghệ và tiện ích nội thất, Hyundai Creta bản chạy điện hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường, hiện đại và tiện nghi.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe