VinFast VF6 hé lộ không gian nội thất - ứng cử viên đầy tiềm năng trong phân khúc SUV hạng B

14:11 | 18/10/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây bản concept của VinFast VF6 được hé lộ với nhiều chi tiết đáng chú ý. Đặc biệt là không gian nội thất khiến các đối thủ chung phân khúc như Kia Seltos hay Hyundai Creta phải dè chừng.

VinFast đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trong triển lãm Paris Motor Show 2022 sắp diễn ra. Ở lần tham dự này, hãng xe Việt mang đến dòng ô tô điện trải đều các phân khúc SUV hạng B, C, D và E.

Trong số đó, đáng chú ý nhất phải kể đến mẫu xe VF6. Đây cũng là lần đầu tiên những hình ảnh hoàn thiện chính thức về khoang nội thất mới được tiết lộ.

VinFast VF6 được định vị trong phân khúc SUV hạng B nên không gian của mẫu xe sẽ không được phóng khoáng như các mẫu xe đàn anh VF8 hay VF9. Tuy nhiên, mẫu xe cũng mang cho mình những đặc trưng riêng khiến đối thủ dè chừng.

Điểm nhấn của VinFast VF6 lầ màn hình trung tâm cỡ lớn đặt hướng về người lái. Mẫu xe cũng không có bảng đồng hồ ở phía sau vô lăng.

Về phần khoang ghế lái, VinFast đã thay phần "yên ngựa" ở giữa hai ghế trước bằng bệ tỳ tay kết hợp khu vực. Điều này khá là tiện lợi cho người dùng cũng như tối ưu được không gian sử dụng.

Ở các chi tiết khác, VinFast VF6 vẫn theo lối thiết kế đơn giản, hiện đại mà VinFast đã áp dụng trước đó. 

Được biết, hãng xe Việt mang đến triển lãm Paris Motor Show 2022 một chiếc VF6 màu cam bắt mắt. Mẫu xe được thiết kế với những đường nét đậm chất hiện đại, mang theo hơi thở của công nghệ trong tương lai.

Cụm đèn chiếu sáng đặt thấp kết hợp dải đèn định vị tạo hình chữ V đặc trưng. Hệ thống đèn phía sau thiết kế khá thanh mảnh. Trước đây, VF6 cũng từng lộ diện tại Việt Nam nhưng được ngụy trang kín mít.

Đây là lần đầu tiên mẫu xe điện SUV cỡ B được lộ diện hoàn toàn. Dự kiến mẫu xe này sẽ ra mắt bản thương mại vào năm 2023.

VF6 được đánh giá sẽ là một ứng cử viên đáng gờm trong phân khúc SUV - B. Trong khi đó, ở phân khúc này 2 gương mặt Hyundai Creta và Kia Seltos đang chiếm khá nhiều sự quan tâm khi có doanh số hàng tháng không hề nhỏ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe