Khách hàng muốn sở hữu Toyota Innova mới phải chờ tới hơn 1 năm

16:55 | 11/09/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ấn Độ - Kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2022, Toyota Innova thế hệ mới nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng. Đặc biệt phiên bản Hybrid của dòng xe đang có thời gian chờ nhận xe lâu nhất trên cả nước.

Hiện tại các biến thể xăng của Innova Hycross có thời gian chờ nhận xe từ 6-7 tháng, trong khi thời gian chờ đợi đối với các biến thể hybrid kéo dài tới 15 tháng kể từ ngày đặt cọc.

Thời gian nhận xe cụ thể còn tùy thuộc vào khu vực, đại lý, biến thể, màu sắc và một vài yếu tố liên quan khác.

Tại thị trường Ấn Độ, các đại lý đã tạm thời ngừng nhận đơn đặt cọc đối với các biến thể hybrid. Hãng vẫn tiếp tục nhận đặt cọc đối với các phiên bản xăng còn lại và hứa sẽ giao hàng cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

So với các thế hệ trước, Toyota Innova HyCross 2023 khác biệt hoàn toàn cả về ngoại thất, nội thất và trang bị. Ngoại thất của xe lấy cảm hứng từ những mẫu SUV mới ra mắt gần đây của Toyota, đặc biệt là Highlander.

Mặt trước của xe có thiết kế thẳng đứng hơn, lưới tản nhiệt hình thang được mạ crôm xung quanh với các chi tiết màu đen bắt mắt. Cụm đèn pha projector LED được chia làm 2 phần và ở các phiên bản cao cấp còn có đèn LED định vị ban ngày mới.

So về kích thước, Toyota Innova HyCross 2023 dài và rộng hơn nhưng vẫn giữ nguyên chiều cao, khoảng sáng gầm cũng như góc thoát. Với chiều dài cơ sở được tăng thêm 100 mm, không gian nội thất của xe cũng trở nên rộng rãi hơn.

Các trang bị nội thất cũng cực kỳ đa dạng với màn hình cảm ứng 10,1 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay, điều hòa tự động 2 vùng điều khiển bằng cảm ứng, sạc không dây, cửa sổ trời, đèn viền LED, phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của xe là 2 tùy chọn động cơ. Trong đó, phiên bản hybrid vận hành nhờ động cơ xăng Atkinson Cycle 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, kết hợp cùng mô-tơ điện. Xe được trang bị bộ pin riêng và có chế độ vận hành chỉ bằng điện giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Innova HyCross mới trang bị gói công nghệ Toyota Safety Sense (TSS) 3.0 gồm có những tính năng như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ bám làn đường và đèn pha tự động.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Innova 2023 sẽ ra mắt vào tháng 10/2023. Nhiều đại lý cho biết đã nhận cọc Innova thế hệ mới. Mẫu xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với hộp số tự động. Riêng bản số sàn có thể vẫn lắp ráp trong nước.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Innova

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe