Hyundai SantaFe xuất hiện đối thủ giá rẻ: Giá quy đổi chưa đầy 500 triệu đồng, chạy 1.300 km/ sạc

12:00 | 24/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Neta Auto chính thức giới thiệu mẫu SUV điện mang tên Neta L. Đây là sự kết hợp đỉnh cao giữa sức mạnh và tiện nghi của thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Neta Auto - công ty con của Tập đoàn Hozon Auto Trung Quốc đã chính thức ra mắt mẫu SUV đa dụng mới nhất mang tên Neta L tại thị trường Trung Quốc. Mẫu xe này đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại.

Hiện tại, Neta L chỉ công bố các biến thể xe điện phạm vi mở rộng (EREV), trong khi các biến thể thuần điện (BEV) sẽ được giới thiệu trong thời gian sắp tới.

Mẫu xe EREV này bao gồm bốn phiên bản với mức giá khởi điểm quy đổi từ 498 triệu đồng và dự kiến sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8 tới đây.

Xe Neta L được phát triển trên nền tảng Shanhai của Neta, là một mẫu SUV cỡ trung 5 chỗ với kích thước lớn, tương đương với Hyundai SantaFe - một trong những mẫu SUV phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Động cơ của Neta L EREV được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,5L kết hợp với bộ pin công suất 40,27 kWh, mang lại phạm vi hoạt động của pin lên đến 310 km.

Đặc biệt, xe có khả năng sạc từ 30% đến 80% trong chưa đầy 19 phút, đây được công bố là thời gian sạc nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Neta cũng cho biết đây sẽ là chiếc xe EREV sạc nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Như vậy khi đổ đầy nhiên liệu và sạc đầy, Neta L có phạm vi hoạt động CLTC kết hợp lên tới 1.300 km.

Nội thất của Neta L được trang bị hai màn hình lớn 15,6 inch, cùng với nhiều tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến như hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ trung tâm làn đường.

Mẫu xe này cũng có sẵn trong 5 màu ngoại thất khác nhau và được đánh giá cao về hệ thống chiếu sáng, đạt 3,37 mét vuông.

Mặc dù đã gặp phải một số thách thức về doanh số bán hàng, Neta vẫn tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.

Trong năm 2024, hãng dự định mở rộng đến 60 quốc gia, thành lập 300 điểm kinh doanh và dịch vụ quốc tế, nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường toàn cầu.

Sự xuất hiện của mẫu SUV điện Neta L không chỉ là một bước tiến mới mẻ mà còn là một thách thức đối với các đối thủ truyền thống như Hyundai SantaFe.

Với giá quy đổi chưa đầy 500 triệu cùng khả năng chạy được 1.300 km sau mỗi lần sạc, Neta L đang đặt ra một tiêu chuẩn mới về giá trị và hiệu suất trong phân khúc SUV điện.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Neta L

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe