Hyundai Kona xuất hiện lộng lẫy trong concept độc đáo chưa từng có

13:37 | 31/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Kona Jayde Concept 2024 tại Triển lãm SEMA sẽ là một mẫu xe lý tưởng nâng tầm cho những chuyến phiêu lưu đầy thú vị trong tương lai.

SEMA được biết đến là một Triển lãm xe độ lớn nhất trên thế giới được tổ chức hằng năm tại Trung tâm hội nghị ở Thành phố Las Vegas bang Nevada (Mỹ).

Tại Triển lãm SEMA năm nay, Hyundai mang đến bản concept đặc biệt của Kona mang tên Jayde. Jayde Concept là mẫu xe đa dụng dành cho đô thị có một không hai, được thiết kế để nâng tầm chuyến phiêu lưu với phong cách cùng sự tinh tế song hành.

Ngoài sự hấp dẫn về mặt hình ảnh, Kona Jayde còn sở hữu những trang bị lý tưởng cho các chuyến đi đặc biệt như thùng chở hàng hay còn dễ dàng mang theo chiếc xe đạp điện Vintage Electric Bikes.

Tính thẩm mỹ độc quyền

Kona Jayde Concept nổi bật với lớp sơn ngoại thất màu xanh đặc biệt hiếm có. Những cải tiến về mặt khí động học của Air Design mang lại cho chiếc Kona những lợi thế nhất định.

Cản trước hầm hố, các tấm ốp độc đáo, cánh lướt gió kiểu dáng bắt mắt là những chi tiết ăn điểm của Kona Jayde. Nhằm tăng thêm phần phong cách, Jayde còn sở hữu bánh xe HRE 520M nguyên khối sơn đen bóng.

Những bánh xe được bọc trong lốp Michelin Pilot Sport 4 S 235/40/ZR20 không chỉ mang đến phong cách mà còn cải thiện đáng kể về hiệu suất.

Ngoài vẻ ngoài bắt mắt, Kona Jayde Concept còn có những trang bị lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu đô thị. Mẫu xe là sản phẩm của sự hợp tác giữa Hyundai và Mobis - nhà cung cấp phụ tùng và phụ kiện chính hãng của Hyundai.

Một trong những trang bị đáng chú ý trên Kona Jayde chính là thùng chở hàng Thule Pulse Alpine. Thùng hàng được sử dụng linh hoạt để mở kho chứa hay đựng đồ để di chuyển đến những địa điểm xa xôi trong những chuyến đi trải nghiệm.

Ngoài ra Hyundai Kona Jade gây ấn tượng với khả năng có thể mang theo một chiếc xe đạp địa hình ở phía sau.

Mẫu xe đạp địa hình gắn phía sau Kona Jayde là dòng xe cổ điển. Chiếc xe được gắn chắc chắn ở phía sau với bộ móc đặc biệt. Thậm chí chiếc xe đạp này còn có màu sơn ngoại thất tương tự với Kona Jayde tạo nên vẻ ngoài thống nhất.

Bên trong không gian nội thất, ghế ngồi RECARO Sportster CS đã được tùy chỉnh với họa tiết kẻ sọc độc đáo, đường khâu lệch phá cách.

Kona Jayde còn trang bị một loạt phụ kiện chính hãng để tạo nên sự khác biệt như: tấm cửa kiểu cách riêng, khay đựng đồ có thể đảo ngược, thảm trải sàn sang trọng.

Hyundai Kona Jayde Concept trang bị bộ sạc di động Scosche PowerUp 32K và bộ chuyển đổi DC-to-AC InVert 200 để đảm bảo các thiết bị của người dùng như điện thoại di động, máy tính xách tay và camera hành động luôn được sạc đầy và sẵn sàng sử dụng.

Sự kết hợp độc đáo giữa phong cách và tính thực dụng của Jayde Concept khiến cho mẫu xe trở thành sự lựa chọn hấp dẫn dành cho các nhà thám hiểm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Kona

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe