Isuzu mu-X giảm giá gần 200 triệu đồng rẻ ngang SUV cỡ B, hớt khách của Ford Everest?

11:51 | 31/10/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Với mức giá sau ưu đãi chỉ từ 770 triệu đồng, Isuzu mu-X đang là một mẫu SUV cỡ D đáng cân nhắc khi giá khởi điểm của xe thấp chí còn thấp hơn cả những mẫu SUV cỡ B.

Với thị trường ô tô vẫn đang gặp khó khăn do những ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế trên toàn cầu, hàng loạt mẫu xe trên thị trường đều đang được áp dụng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi và một mẫu xe kén khách như Isuzu mu-X cũng không nằm ngoài “cuộc chơi”.

Isuzu mu-X
Isuzu mu-X

Theo ghi nhận từ một số đại lý, phiên bản tiêu chuẩn mu-X B7 MT hiện đang được chào bán với mức giá chỉ 770 triệu đồng, rẻ hơn 141 triệu đồng so với giá niêm yết hiện tại.

Có thể thấy, mức giá này còn ngang hoặc thậm chi là thấp hơn cả một số phiên bản cao cấp của mẫu SUV cỡ B như Honda HR-V hay Toyota Yaris Cross.

Ngoài ra, phiên bản mu-X Prestige 1.9 4x2 AT cao cấp hơn còn được giảm giá xuống chỉ còn 961 triệu đồng tại một đại lý ở khu vực phía Nam, tức khách hàng có thể tiết kiệm tới 189 triệu đồng khi chọn mua phiên bản này.

Chương trình ưu đãi khủng này được áp dụng cho những mẫu xe sản xuất năm 2022 (mã VIN 2022). Xe không có gì thay đổi so với bản sản xuất năm 2023, tuy nhiên tính thanh khoản của xe mã VIN 2022 sẽ thấp hơn.

Nhiều khả năng, mức giá giảm trên đã bao gồm cả chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Isuzu Việt Nam. Chiếc SUV cỡ D của hãng phải nhập nguyên chiếc từ Thái Lan nên không nằm trong diện được hỗ trợ 50% từ Chính phủ.

Đáng nói, chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2023 và chỉ áp dụng trên 2 phiên bản là B7 và B7 Plus.

Nội thất khoang lái Isuzu mu-X
Nội thất khoang lái Isuzu mu-X

Tại thị trường Việt Nam, Isuzu mu-X không được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi không hợp thị yếu. Trong cùng phân khúc SUV cỡ D, Toyota FortunerFord Everest vẫn chủ yếu là lựa chọn của khách hàng dù giá cao hơn đáng kể.

Cả 4 phiên bản của Isuzu mu-X đều được trang bị động cơ dầu với 4 xy-lanh, dung tích 1.9L cho đầu ra công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Phiên bản Premium 4x4 AT cao cấp nhất đi kèm dẫn động 2 cầu trong khi các phiên bản còn lại trang bị dẫn động cầu sau. Tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe