Hyundai Ioniq 6 ra mắt thị trường Philippines, giá bán quy đổi khoảng 1.6 tỷ đồng

12:10 | 26/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trước khi chính thức ra mắt tại Philippines, Hyundai Ioniq 6 đã từng được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Manila 2023 vài tháng trước để đánh giá sự quan tâm của công chúng.

Hyundai Ioniq 6 xây dựng trên nền tảng E-GMP chuyên dụng cho xe điện của HyundaiKia trên toàn cầu.

Về mặt thiết kế ngoại thất, mẫu xe lấy cảm hứng từ những phương tiện sản xuất những năm 20, 30 như Stout Scarab, Phantom Corsair, Tatra 87 và Douglas C-47 Skytrain.

Trong khoang nội thất, Ioniq 6 sở hữu cặp màn hình 12.3 inch (một màn hình dành cho người lái, một màn hình dành cho thông tin giải trí.

Đặc biệt hơn, người lái được chào đón bởi đèn viền 64 màu cùng 6 chủ đề chọn trước. Hệ thống đèn đồng bộ với tốc độ xe, có thể nhanh chóng thay đổi màu sắc và độ sáng.

Bên cạnh đó là một màn hình HUD tích hợp vào kính chắn gió. Lái xe có thể điều chỉnh vị trí theo chiều cao và vị trí lái xe của người lái.

4 chiếc camera góc rộng được đặt ở phía trước, phía sau, bên hông để đảm bảo mọi góc độ đều được hiển thị, không có điểm mù nào cho tài xế.

Các tính năng an toàn chủ động cũng được cung cấp trong Ioniq 6. Bao gồm hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước giúp phát hiện các rủi ro phía trước người lái. Đồng thời tự động hỗ trợ phanh khẩn cấp hoặc đánh lái tránh.

Đối với hệ thống truyền động, Hyundai Ioniq 6 sở hữu bộ pin 77.4 kWh kết hợp hệ dẫn động cầu sau cho công suất 225 Hp và momen xoắn 350 Nm.

Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h khoảng 7.5 giây. Phạm vi hoạt động tối đa cho một lần sạc là 545 km.

Hyundai Ioniq 6 sẽ bán một phiên bản tại Philippines với giá 3.798.000 peso (~ hơn 1.6 tỷ Việt Nam Đồng).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Ioniq 6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe