Hyundai Creta 2024 lộ diện mạo mới trong phiên bản nâng cấp

22:00 | 02/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản sắp tới của Hyundai Creta dự kiến ​​sẽ tạo nên làn sóng mới với một loạt nâng cấp nổi bật, báo hiệu một bước nhảy vọt đáng kể về mặt thẩm mỹ và công nghệ trong phân khúc SUV hạng B.

Hyundai Motor Ấn Độ chính thức nhận đặt hàng cho mẫu Hyundai Creta mới, mở đầu cho một thời kỳ mới trong phân khúc SUV cỡ trung.

Với việc mở đợt đặt hàng chính thức, khách hàng có thể đặt chỗ cho phiên bản mới của Creta với số tiền đặt cọc ban đầu là 25.000 INR (~ 7,3 triệu đồng).

Ngôn Ngữ Thiết Kế Được Định Nghĩa Lại

Hyundai Creta mới sẽ được xây dựng trên ngôn ngữ thiết kế toàn cầu Sensuous Sportiness của thương hiệu. Mẫu xe hứa hẹn mang đến một hình ảnh tự tin và mạnh mẽ hơn.

Với thiết kế cuốn hút, nội thất cao cấp và không gian cabin rộng lớn, SUV cỡ B nhà Hyundai sẽ đáp ứng nhu cầu về sự thoải mái và tiện lợi của khách hàng hiện đại.

Ông Tarun Garg - Giám đốc điều hành của Hyundai Motor India Ltd., bày tỏ: "Creta không chỉ là một mẫu SUV, đó là một cảm xúc. Trong 8 năm qua, cứ mỗi 3 chiếc SUV cỡ trung bán ra tại đất nước, sẽ có một chiếc là Hyundai Creta. Đây là minh chứng lớn cho sự tin tưởng và tình yêu mà mẫu xe này đã thu hút khách hàng Ấn Độ."

Các Tính Năng Độc Đáo

Hyundai Creta 2024 mang đến những nâng cấp với thiết kế táo bạo, công nghệ tiên tiến và những tính năng thoải mái vô song.

Ông Garg nói thêm: "Việc phát triển lại một sản phẩm mà người tiêu dùng đang yêu quý và thành công sẽ đầy thách thức. Tuy nhiên với Hyundai, chúng tôi chấp nhận thách thức và cố gắng đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn và cao hơn."

Ở phía trước, bộ lưới tản nhiệt được làm mới. Lối thiết kế nắp ca-pô mang đến hình ảnh chắc chắn hơn, toát lên sự mạnh mẽ và quả quyết khi di chuyển trên phố.

SUV nhà Hyundai tự hào với những tính năng hiện đại, mang cảm giác tương lai với màn hình giải trí tích hợp mượt mà và cụm công cụ kỹ thuật số.

Động Cơ và An Toàn

Dưới nắp ca-pô, Hyundai Creta mới mang đến ba lựa chọn động cơ. Bao gồm động cơ xăng 1.5L Kappa Turbo GDi, động cơ xăng 1.5L MPi và động cơ Diesel 1.5L U2 CRDi.

Khách hàng sẽ có sự lựa chọn giữa bốn loại hộp số. Bao gồm hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động thông minh (IVT), hộp số DCT 7 cấp (Hộp số ly hợp kép) và hộp số tự động 6 cấp.

An toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu. Hyundai Creta 2024 trang bị thêm bộ tính năng an toàn chủ động và bảo vệ chủ động tiên tiếnvà camera 360 độ đảm bảo hạn chế va chạm cho hành khách.

Tại thị trường Ấn Độ, xe sẽ có 7 biến thể và được cung cấp 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất (1 màu) và 1 tùy chọn hai tông màu.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2015, Hyundai Creta đã liên tục là người dẫn đầu thị trường. Mẫu xe định hình lại bức tranh SUV với sức mạnh công nghệ, đổi mới, tính năng an toàn và hiệu suất xuất sắc.

Hyundai Creta đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng thế hệ mới, đặt ra các tiêu chuẩn ngành công nghiệp và phá vỡ các kỷ lục để duy trì vị thế của mình là người dẫn đầu trong phân khúc tại ngành công nghiệp ô tô Ấn Độ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe