Đây có thể là diện mạo mới của KIA Sportage 2025?

16:34 | 02/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Khác với trước đây, các mẫu xe mới của KIA giờ đây đã có thiết kế xe với nhiều điểm chung để tạo ra những đặc trưng dễ nhận biết và Sportage 2025 sắp ra mắt sẽ tiếp nối điều này.

Trong thế giới ô tô, sự kỳ vọng đối với những mẫu xe được làm mới luôn cao độ. Mới đây, hình ảnh render từ NYMammoth đã mở ra một cái nhìn đầu tiên về KIA Sportage facelift 2025, một mẫu xe đang được chờ đợi. Thông qua những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng mẫu xe này chắc chắn sẽ làm nức lòng người hâm mộ.

Thiết kế xem trước KIA Sportage 2025 của NYMamoth
Thiết kế xem trước KIA Sportage 2025 của NYMamoth

Được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe nổi tiếng của thương hiệu KIA - Sorento và Carnival, Sportage facelift 2025 hứa hẹn sẽ mang đến một phong cách hiện đại, năng động và vô cùng khỏe khoắn. Điểm nhấn chính trong thiết kế mới này là ở phần mặt trước của xe, nơi mà sự kết hợp giữa các đường nét tinh tế và mạnh mẽ được thể hiện rõ nét.

Dù chưa có bức ảnh nào chính thức được chụp, các nguyên mẫu của KIA Sportage facelift 2025 đã bắt đầu được thử nghiệm trong trung tâm R&D của Hyundai-KIA. Điều này cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tầm nhìn xa của hãng xe Hàn Quốc trong việc phát triển mẫu xe này. Những nguyên mẫu đầu tiên được ngụy trang cũng sẽ sớm xuất hiện trên đường phố vào đầu năm 2024.

Về mặt thiết kế ngoại thất, dù chưa có thông tin chi tiết, nhưng có thể kỳ vọng rằng Sportage facelift 2025 sẽ có những tinh chỉnh đáng giá, mang đến diện mạo mới mẻ và bắt mắt hơn.

Không chỉ có vậy, về hệ thống truyền động, Sportage facelift 2025 không dự kiến sẽ có những thay đổi lớn so với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, những tinh chỉnh nhỏ giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn cùng với những nâng cấp ở bộ pin sẽ tăng phạm vi hoạt động trong chế độ thuần điện cho các biến thể PHEV là điều mà người tiêu dùng có thể mong đợi.

Đáng chú ý, về nội thất, Sportage facelift 2025 có thể sẽ kế thừa và phát triển dựa trên những tiêu chuẩn mà Sorento và Carnival mới đặt ra. Hệ thống màn hình cong, vô lăng mới lấy cảm hứng từ EV9, cùng với hệ thống thông tin giải trí cNCC và nhiều tính năng tiên tiến khác là những gì mà người hâm mộ có thể kỳ vọng.

Dù chưa có thông tin cụ thể về lịch ra mắt, nhưng nhiều khả năng KIA Sportage facelift 2025 sẽ xuất hiện vào cuối năm 2024 tại Hàn Quốc. Với những gì đã được hé lộ, có thể thấy rằng KIA đang hướng đến việc tạo ra một mẫu xe không chỉ mạnh mẽ về mặt kỹ thuật mà còn vô cùng thu hút về mặt thiết kế.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia sportage, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe