Honda CR-V 2024 hé lộ nhiều trang bị mới, đọ công nghệ cùng Mazda CX-5

09:47 | 20/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda CR-V 2024 tại thị trường Việt không chỉ bổ sung thêm động cơ hybrid mà còn có những nâng cấp cả về trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn.

Honda CR-V 2024 sẽ ra mắt thị trường Việt vào ngày 25/10 tới. Hầu hết các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này, đồng thời cũng tiết lộ những nâng cấp đáng giá trong thế hệ mới.

Động cơ, hệ dẫn động mới

Honda CR-V 2024 sẽ phân phối 4 phiên bản tại Việt Nam. Trong đó 3 phiên bản chạy xăng được lắp ráp trong nước. Riêng phiên bản hybrid được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Bên cạnh đó Honda Việt Nam bổ sung thêm hệ dẫn động bốn bánh AWD trên phiên bản xăng cao cấp nhất. Trước đây mẫu xe này chỉ có hệ dẫn động cầu trước.

Động cơ hybrid là điểm nổi bật nhất trên Honda CR-V 2024. Khối động cơ là sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.0L và mô-tơ điện cho công suất 207 Hp và momen xoắn 335 Nm tương tự phiên bản đang bán tại Thái Lan.

Thêm công nghệ an toàn

Theo thông tin từ đại lý, bên cạnh gói an toàn cao cấp là Honda Sensing và LaneWatch thì hãng xe Nhật Bản còn bổ sung thêm camera 360 độ và đèn vào cua chủ động cho Honda CR-V.

Ngoài ra hệ thống đèn chiếu sáng trên CR-V mới có thêm tính năng khi phát hiện phương tiện đối diện sẽ hạ đèn pha chiếu xuống nhằm hạn chế tình trạng chói mắt người đối diện.

Thêm tiện ích thông minh

Honda CR-V mới hứa hẹn nhiều sự thay đổi trong khoang lái. Bên cạnh màn hình điện tử 10.2 inch sau vô lăng và màn hình trung tâm 9 inch, mẫu xe trang bị thêm màn hình hắt kính HUD.

Ghế lái chỉnh điện bổ sung thêm tính năng nhớ vị trí. Honda CR-V mới trang bị 12 loa Bose tương tự người anh Civic.

Mẫu SUV/Crossover hạng C nhà Honda có 2 cấu hình ghế ngồi. 3 phiên bản thuần xăng (G & L) được bố trí 3 hàng ghế như thế hệ hiện tại. Riêng bản Hybrid bố trí 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi.

Giá dự tính Honda CR-V 2024

Hiện tại Honda CR-V 2024 Hybrid đang được phía đại lý báo giá tạm tính hơn 1.1 tỷ đồng. Nếu đúng như vậy, giá bán của phiên bản này chỉ ngang với giá bản L của thế hệ tiền nhiệm.

Mazda CX-5 từng được coi là ông vua công nghệ trong phân khúc. Tuy nhiên với hàng loạt nâng cấp trong Honda CR-V mới, danh hiệu dành cho Mazda CX-5 rất dễ lung lay và có thể bị đối thủ giành lấy.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe