Hé lộ VinFast VF3 phiên bản 'giới hạn' dành cho khách hàng tiên phong

06:05 | 11/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast ra mắt phiên bản Đặc Biệt mang tên VF3 Creators Edition, chỉ dành cho 6.868 khách hàng đầu tiên đặt mua.

VinFast đã chính thức công bố phiên bản đặc biệt của dòng xe điện VF 3 - Creators Edition, giới hạn chỉ 6868 khách hàng đầu tiên đặt mua. Phiên bản đặc biệt này có những nét độc đáo riêng phải kể đến như:

  • Dấu ấn “Creators Edition” khắc trên ngoại thất xe, tạo nên nét khác biệt duy nhất.
  • Đánh số thứ tự mua trực tiếp trên xe, biến chiếc xe của bạn thành một tác phẩm độc bản.

Với những yếu tố này, VF 3 Creators Edition dự kiến sẽ thu hút những người đam mê phong cách độc đáo, thể hiện cá tính riêng. Dự kiến những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên sẽ được giao đến tay khách hàng vào tháng 8/2024.

VinFast VF3 phiên bản thường
VinFast VF3 phiên bản thường

Ngày 7/5/2024, VinFast đã chính thức mở đơn đặt cọc sớm cho mẫu xe điện VF 3 với mức giá khởi điểm từ 235 triệu đồng (phiên bản thuê pin) và 315 triệu đồng (phiên bản kèm pin).

Mức giá này thấp hơn nhiều so với các tin đồn trước đó. Khách hàng chỉ cần đặt cọc 15 triệu đồng (không hoàn/hủy) trong khoảng thời gian từ 13/5 đến 15/5/2024.

Không chỉ được hưởng mức giá ưu đãi, khách hàng đặt cọc sớm còn được miễn phí lựa chọn màu ngoại thất nâng cao, tương đương trị giá 8 triệu đồng.

Thiết kế nổi bật, tính năng tối ưu

VinFast VF 3 là mẫu SUV điện nhỏ gọn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt Nam và toàn cầu.

Thiết kế VF 3 nổi bật với các khối hình học mạnh mẽ, đường nét bóng bẩy, mang lại vẻ ngoài ấn tượng, thể hiện rõ cá tính của chủ sở hữu.

Khoảng sáng gầm xe lớn và bộ mâm 16 inch giúp nhấn mạnh thiết kế cứng cáp và khả năng vận hành linh hoạt trên nhiều địa hình.

Nội thất VF 3 hài hòa với phong cách tối giản, tạo cảm giác rộng rãi. Các tính năng thông minh và tiện ích tích hợp mang đến trải nghiệm thoải mái cho chủ xe.

Hiệu suất ấn tượng cho nhu cầu di chuyển đô thị

VF 3 với kích thước dài 3.190 mm, rộng 1.679 mm và cao 1.622 mm cùng phạm vi di chuyển mỗi lần sạc lên đến 210 km, đảm bảo đủ không gian và hiệu suất cho nhu cầu di chuyển trong đô thị.

Hệ thống giải trí đa dạng với màn hình 10 inch, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, giúp người lái và hành khách có trải nghiệm kết nối liền mạch. Hàng ghế sau gập xuống hoàn toàn tăng diện tích khoang chứa lên 550 lít, sẵn sàng cho mọi chuyến đi.

VF 3 Creators Edition là lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn chiếc xe độc đáo, phù hợp với phong cách cá nhân, đáp ứng hiệu suất linh hoạt trong môi trường đô thị.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe