Hé lộ siêu phẩm Lamborghini Revuelto sắp về tay đại gia Minh Nhựa

17:05 | 27/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau McLaren Elva, Lamborghini Revuelto trị giá hơn 50 tỷ đồng sẽ là gương mặt tiếp theo được thêm vào gara của đại gia Minh Nhựa.

Sáng ngày 27/3/2024, Minh "Nhựa" đã chia sẻ đoạn video giới thiệu siêu xe Lamborghini Revuelto trên trang cá nhân với cấu hình được lập trình sẵn.

Điều này cũng phần nào hé lộ rằng siêu phẩm này sẽ sớm được đưa về Việt Nam và trao tay cho con trai của đại gia Phạm Văn Mười.

Chiếc Lamborghini Revuelto này nổi bật với lớp sơn đen nhám, không kèm bất kỳ màu sắc nổi bật nào khác. Mâm xe được phủ lớp sơn màu đen, mang đến vẻ ngoại thất mạnh mẽ và bí ẩn như chiếc "xe của Batman". Nội thất của xe cũng theo tông màu tối, tạo nên một không gian sang trọng và cá tính.

Giá lăn bánh của Lamborghini Revuelto tại Việt Nam dự kiến sẽ trên 50 tỷ đồng, mức giá này tương đương với siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider.

Trước đó, Minh "Nhựa" đã có dịp trải nghiệm thực tế chiếc Lamborghini Revuelto trong một chuyến công du của siêu xe này đến Việt Nam. Đây cũng là dịp để anh trải nghiệm và đánh giá trực tiếp về mẫu xe nổi bật này.

Đánh giá nhanh Lamborghini Revuelto 

Lamborghini Revuelto đánh dấu bước ngoặt lớn của thương hiệu Lamborghini khi trở thành siêu xe thương mại đầu tiên được trang bị hệ thống truyền động plug-in hybrid (PHEV), kết hợp giữa động cơ xăng V12 truyền thống và công nghệ điện tiên tiến.

Dù giữ nguyên động cơ V12 nhưng Revuelto lại nhẹ hơn 17 kg so với các phiên bản trước và sở hữu công suất tối đa ấn tượng là 825 mã lực tại 9.250 vòng/phút, vượt trội hơn hẳn 125 mã lực so với mẫu Aventador.

Khi được hỗ trợ bởi mô-tơ điện, tổng công suất mà Revuelto có thể đạt được là 1.015 mã lực, làm nên lịch sử khi trở thành siêu xe đầu tiên của Lamborghini vượt qua mốc 1.000 mã lực.

Những cải tiến này giúp Revuelto có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,5 giây, đạt 200 km/h trong chưa đầy 7 giây và có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 350 km/h.

Mặc dù Revuelto tăng tốc nhanh hơn so với Lamborghini Aventador Ultimae nhưng điểm nổi bật của Revuelto nằm ở mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ ấn tượng.

Chỉ với 11,86 lít/100 km, Revuelto thiết lập một chuẩn mực mới về hiệu quả nhiên liệu. Đặc biệt là khi so sánh với mức tiêu thụ nhiên liệu từ 22 đến 31 lít/100 km của Aventador, khẳng định được sự cải tiến vượt bậc về công nghệ và tiết kiệm nhiên liệu.

Điều này không chỉ minh chứng cho bước tiến công nghệ mà Lamborghini đã thực hiện với Revuelto, mà còn cho thấy sự cải thiện đáng kể về mặt hiệu suất và kinh tế.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini Revuelto

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe