Tạm giữ nam thanh niên lái ô tô tông gãy chân bạn đánh bida do mâu thuẫn cá nhân

14:41 | 27/03/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Cùng nhau đi chơi bida nhưng lại xảy ra mâu thuẫn, một người đàn ông ở Bình Dương đã lái ô tô húc thẳng vào bạn mình làm nạn nhân gãy chân.

Một sự việc đau lòng đã xảy ra tại TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, một cuộc vui chơi giữa hai người bạn đã kết thúc bằng một hành động bạo lực chấn động.

Vào ngày 27/03/2024, Công an TP. Tân Uyên đã thông báo đang điều tra một vụ việc nghiêm trọng, trong đó một người đàn ông lái ô tô húc thẳng vào bạn mình sau một cuộc cãi vã, khiến nạn nhân bị gãy chân. 

Nghi phạm trong vụ việc này là Hồ Đình Quyết, sinh năm 1990, đang trú tại phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên. Hiện tại, công an đã tạm giữ Quyết để phục vụ công tác điều tra, nhằm làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm liên quan đến vụ việc.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào khoảng trưa ngày 22/03, Quyết cùng với anh B (sinh năm 1985, quê quán Hà Tĩnh) đã cùng nhau đến một quán bida tại khu phố Khánh Lộc, phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, hai người đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Mặc dù đã được mọi người trong quán can ngăn, nhưng tình hình vẫn không được cải thiện.

Trong lúc ra về, bực tức và không kiểm soát được bản thân, Quyết đã lái xe ô tô của mình mang biển số 61G-00175 đâm thẳng vào anh B khi anh này đang chuẩn bị mở cửa xe của mình đậu bên đường. 

Hậu quả là anh B phải nhập viện với chấn thương nghiêm trọng ở chân, còn chiếc xe của anh cũng bị hư hỏng.

Vụ việc sau đó nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội thông qua một đoạn clip, làm dấy lên mối quan ngại về vấn đề bạo lực và cách thức giải quyết mâu thuẫn trong xã hội hiện đại.

Việc giải quyết mâu thuẫn thông qua bạo lực không những không khắc phục được vấn đề mà còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng, đôi khi không thể đảo ngược.

Hiện tại, vụ việc đang được tiếp tục điều tra và dư luận đang chờ đợi một phán quyết công bằng, khách quan, không chỉ để đảm bảo công lý cho nạn nhân mà còn gửi đi một thông điệp mạnh mẽ về việc không dung thứ cho bất kỳ hành động bạo lực nào trong xã hội.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe