Chiến lược mới của Toyota Innova Cross trong phân khúc MPV tầm trung

16:13 | 27/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Innova Cross bất ngờ công bố việc bổ sung thêm cấu hình cao cấp cho phiên bản chạy xăng tại thị trường Ấn Độ.

Toyota Innova thế hệ thứ 3 ra mắt toàn cầu vào năm 2022 tại thị trường Ấn Độ. Hai năm sau, mẫu xe này tiếp tục được mở rộng với phiên bản GX (O) mới tại Ấn Độ, đánh dấu sự bổ sung đáng giá nhất trong phiên bản chạy xăng của dòng MPV.

Phiên bản GX (O) mới của Toyota Innova mang đến lựa chọn 7 hoặc 8 chỗ ngồi. Đồng thời nâng cấp với màn hình giải trí trung tâm 10,1 inch, hệ thống điều hòa tự động một vùng, rèm che nắng cho hai hàng ghế sau, thiết kế nội thất hai tông màu, đèn sương mù LED và cảm biến đỗ xe phía sau.

Dù các tính năng cụ thể của màn hình giải trí chưa được tiết lộ nhưng rất có thể sẽ hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto.

Toyota Innova GX (O) được trang bị động cơ xăng 2.0L, sản sinh công suất 171 mã lực và mô-men xoắn 209 Nm, đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Mặc dù giá bán của phiên bản GX (O) chưa được Toyota Ấn Độ công bố, nhưng sự bổ sung này nhằm làm tăng sức hấp dẫn cho phiên bản xăng. Bên cạnh đó, bản Hybrid dù có giá cao hơn nhưng vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất tại thị trường Ấn Độ.

Với việc giới thiệu cấu hình cao cấp mới, Toyota Innova Cross không chỉ củng cố vị thế là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc MPV tầm trung tại Ấn Độ mà còn mở rộng ranh giới của sự thoải mái và sang trọng.

Sự bổ sung này chắc chắn sẽ thu hút những khách hàng tìm kiếm không gian nội thất rộng rãi và thoải mái cùng với trải nghiệm lái xe đẳng cấp.

Đây là một bước tiến đáng kể của Toyota trong việc nâng cao tiêu chuẩn của phân khúc MPV tầm trung, đặt ra một thách thức mới cho các đối thủ cạnh tranh.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Innova Cross đã ra mắt thị trường vào tháng 10/2023. Dù mang theo nhiều nâng cấp cùng giá bán khá phải chăng nhưng doanh số của Toyota Innova Cross vẫn chưa thực sự ấn tượng.

Hiện tại, mẫu xe đang phân phối phiên bản Xăng và phiên bản Hybrid với giá niêm yết từ 810 đến 990 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Innova Cross

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe