Hé lộ không gian nội thất và thông số của mẫu SUV 7 chỗ mới nhà Hyundai, khao khát trở thành ngôi vương trong phân khúc

17:00 | 10/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Ấn Độ đã bắt đầu nhận đặt xe Hyundai Alcazar, mẫu xe dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào nửa cuối tháng 6/2021. Cùng với thông báo này, Hyundai cũng công bố những hình ảnh đầu tiên về nội thất của Hyundai Alcazar.

Theo nguồn tin cho biết, Hyundai Alcazar sẽ được bán với 6 biến thể Prestige, Prestige O, Platinum, Platinum O, Signature và Signature O. Tất cả các biến thể O sẽ đi kèm hộp số tự động, trong khi các phiên bản tiêu chuẩn sẽ có hộp số sàn.

Hyundai Alcazar cũng sẽ có 6 màu sơn ngoại thất, gồm Taiga Brown, Typhoon Silver, Polar White, Titan Grey, Phantom Black và Starry Night. Hyundai Alcazar sẽ có 2 cấu hình tùy chọn 6 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi. 

Tiến vào không gian nội thất, bảng điều khiển của mẫu xe này được thiết kế khá giống với Creta khi thiết kế dạng dọc và màn hình cảm ứng 10.25 inch được đặt ở vị trí trung tâm. Điểm khác biệt của Alcazar là tông màu nội thất ghi - xám và cụm đồng hồ 10.25 inch kỹ thuật số. Những tính năng đáng chú ý khác trên Hyundai Alcazar như:

  • Hệ thống đèn nội thất 64 màu
  • Bàn mini cho hàng ghế thứ 2
  • Giá để cốc và khay đựng thiết bị 
  • Bậc bên
  • Tấm che nắng cho cửa sổ phía sau
  • Chức năng gập cảm ứng cho hàng ghế thứ 2

Bên cạnh đó, Hyundai Alcazar cũng sở hữu nhiều tính năng giải trí như hệ thống âm thanh Bose tám loa, máy lọc không khí, cửa sổ trời toàn cảnh với chức năng điều khiển bằng giọng nói, công nghệ kết nối Blue Link cùng ghế lái chỉnh điện tám hướng. Ngoài ra, hàng ghế thứ 2 có thể có loại ghế cơ trưởng (dành cho cấu hình 6 chỗ) hoặc băng ghế dài (dành cho cấu hình 7 chỗ). Hàng ghế thứ 3 của Hyundai Alcazar có thể gập được hoàn toàn.

Hàng ghế dành cho cấu hình 7 chỗ
Hàng ghế dành cho cấu hình 7 chỗ
Hàng ghế dành cho cấu hình 6 chỗ
Hàng ghế dành cho cấu hình 6 chỗ

Bước phát triển lớn của Hyundai Alcazar là động cơ xăng 4 xylanh hút khí tự nhiên 2.0L. Khối động cơ sản sinh ra công suất 169 mã lực cùng momen xoắn 191 Nm. Ngoài ra sẽ có thêm một động cơ diesel 1.5L cho công suất 115 mã lực và momen xoắn 250 Nm. Cả 2 động cơ này sẽ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Hiện tại, giá bán của Hyundai Alcazar vẫn chưa được tiết lộ. Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Alcazar sẽ cạnh tranh với MG Hector Plus, Tata Safari hay Jeep Compass 7 chỗ sắp ra mắt.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai alcazar

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe