Hàng hiếm Toyota FJ Cruiser 2011 rao bán 1,65 tỷ đồng, riêng tiền 'độ' bằng 1/3 giá xe

06:53 | 11/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Toyota FJ Cruiser đời 2011 đang xuất hiện trên thị trường xe cũ với giá 1,65 tỷ đồng. Xe đã chạy được 80.000 km và gây chú ý với những món đồ độ độc đáo trị giá hơn 500 triệu đồng do chủ cũ nâng cấp.

Dù mức giá này cao hơn Ford Everest Platinum khoảng 100 triệu đồng (1,545 tỷ), nhưng FJ Cruiser được quảng cáo là "của hiếm" tại Việt Nam với chỉ vài chục chiếc và đặc biệt là phiên bản độ này độc nhất trong nước.

Người bán không cung cấp danh sách chi tiết về các món đồ độ, nhưng qua hình ảnh, có thể nhận thấy nhiều chi tiết đã được thay mới như cản trước, bộ mâm, lốp, cùng hệ thống đèn chiếu sáng mới để tạo nên diện mạo thể thao. Màu sơn vẫn sáng bóng và các chóa đèn trước/sau vẫn trong suốt, không bị mờ hay hấp hơi.

Đặc điểm thiết kế và nội thất

FJ Cruiser sử dụng cùng khung gầm với Land Cruiser Prado và Lexus GX 460. Mẫu xe này có cách bố trí cột B đặc biệt, nằm phía sau hàng ghế thứ hai, với cửa mở ngược tương tự Mazda RX-8 và BMW i3.

Kích thước nguyên bản của xe là 4.671 x 1.905 x 1.829 mm, với trục cơ sở 2.690 mm, khá tương đồng với Kia Sportage hay Hyundai Tucson tại Việt Nam.

Bên trong, nội thất FJ Cruiser vẫn giữ được chất lượng tốt sau 11 năm. Ghế da còn căng, và mặc dù trang bị ghế chỉnh cơ, chiếc xe rao bán này lại có khả năng chỉnh điện, có thể là một phần trong quá trình nâng cấp của chủ cũ.

Các chi tiết ốp cửa và táp-lô được sơn đồng màu ngoại thất, tạo điểm nhấn độc đáo. Vô lăng thể thao bọc carbon và màn hình giải trí Android cũng nằm trong số các chi tiết được độ lại.

Sự xuất hiện của chiếc Toyota FJ Cruiser đời 2011 trên thị trường xe cũ với giá 1,65 tỷ đồng đã thu hút sự chú ý của giới đam mê xe địa hình.

Những nâng cấp đặc biệt, giá trị hơn 500 triệu đồng do chủ cũ thực hiện, giúp xe có diện mạo thể thao, mạnh mẽ cùng trải nghiệm lái khác biệt.

Chiếc FJ Cruiser này trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích sự độc đáo và sẵn sàng đầu tư vào một chiếc xe địa hình chất lượng.

Động cơ và hiệu suất

Toyota FJ Cruiser trang bị động cơ xăng V6 4.0L, cho công suất 270 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 380 Nm tại 4.400 vòng/phút. Hộp số tự động 5 cấp kết hợp hệ dẫn động bốn bánh 4WD, cùng khóa vi sai tiêu chuẩn.

Chiếc Toyota FJ Cruiser đời 2011 này với sự kết hợp của những chi tiết độ và thiết kế độc đáo, đã thu hút sự quan tâm của những người đam mê xe địa hình hiếm có, mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ và cá nhân hóa.​

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Toyota FJ Cruiser

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe