Hạ giá cả 2 tỷ để tìm khách, chỉ có thể là Ford Mustang Mach-E

16:56 | 05/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
So với thời điểm cách đây 2 năm, Ford Mustang Mach-E đã hạ giá tới 2 tỷ đồng. Từ mức được rao giá 5,2 tỷ, giờ đây chiếc xe này chỉ còn hơn 3 tỷ đồng trong khi chưa từng được đăng ký.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Mustang Mach-E được xem là một trong những mẫu xe điện nổi bật của Ford. Được nhập khẩu tư nhân vào đầu năm 2022 nhưng chiếc Mustang Mach-E phiên bản GT sản xuất năm 2021 này đã phải giảm giá gần 2 tỷ đồng sau khoảng hai năm kể từ khi về nước dù chưa từng được đăng ký lần đầu.

Ban đầu, giá xe được rao bán là 5,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau một thời gian, giá bán của chiếc Mustang Mach-E liên tục giảm: từ 4,5 tỷ đồng xuống còn 4 tỷ, sau đó là 3,5 tỷ và hiện nay giá đã giảm xuống còn 3,3 tỷ đồng.

Tìm hiểu về Ford Mustang Mach-E

Mustang Mach-E GT là một phiên bản cao cấp của dòng xe điện Mustang Mach-E, được biết đến với thiết kế thể thao và hiệu suất mạnh mẽ.

Những chiếc Mustang Mach-E GT được nhập về Việt Nam trông khá giống nhau bởi đều mang màu sơn vàng. Tuy nhiên phiên bản GT có ngoại hình thể thao hơn.  Cùng với đó là bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch và phanh Brembo đỏ tạo điểm nhấn.

Nội thất của chiếc xe điện nhà Ford khá tối giản, tập trung vào hai màn hình lớn và hầu như không có nút bấm cơ học.

Màn hình trung tâm có kích thước 15,5 inch, đặt dọc và trang bị hệ thống SYNC4. Thiết kế này tương tự như trên các mẫu Ranger hay Everest nhưng hiện đại hơn với nút xoay tích hợp trực tiếp trên màn hình. Hệ thống âm thanh thuộc loại cao cấp của Bang & Olufsen.

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị ghế thể thao điều chỉnh điện ở phía trước, có tích hợp hệ thống làm mát, sưởi cùng cửa sổ trời toàn cảnh.

Đối thủ của Ford Mustang Mach-E tại thị trường Việt

Trong phân khúc giá tương đương với Ford Mustang Mach-E GT hiện tại, còn có hai lựa chọn SUV điện khác đang được bán chính hãng là BMW iX3 với giá gần 3,5 tỷ đồng và Audi e-tron có giá gần 3 tỷ đồng. Những mẫu xe này chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm cho chiếc Mustang Mach-E GT nhập khẩu tư nhân.

Đối với những người yêu thích xe hơi và quan tâm đến xe điện, đây có thể là cơ hội tốt để sở hữu một chiếc xe điện cao cấp với giá thành hấp dẫn hơn so với thời điểm ban đầu. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua xe cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như dịch vụ hậu mãi, bảo dưỡng và sạc xe trong môi trường và hạ tầng hiện tại tại Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Ford Mustang Mach-E

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe