GSM công bố giá thuê xe VinFast tự lái dịp Tết Nguyên Đán

20:56 | 03/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong bối cảnh nhu cầu thuê xe tự lái dịp Tết Nguyên Đán tăng cao, người dân có thêm lựa chọn thuê xe điện VinFast từ công ty GSM, bên cạnh các dịch vụ thuê xe truyền thống.

Sự chuyển hướng sang thuê xe tự lái giúp người dân thoát khỏi sự bất tiện khi phải sử dụng xe khách về quê, đặc biệt là trong những ngày cao điểm của mùa lễ hội.

Dịch vụ thuê xe ô tô tự lái đã trở nên phổ biến, đặc biệt ở các đô thị lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, dịp Tết Nguyên Đán, khi nhu cầu thuê xe tăng đột biến, giá thuê và thời gian thuê xe cũng tăng theo.

Cụ thể, giá thuê xe có thể tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba so với ngày thường, với gói thuê tối thiểu 10 ngày.

Từ ngày 6/2 đến 15/2/2024, công ty GSM sẽ triển khai dịch vụ cho thuê ô tô điện VinFast tự lái, bao gồm các dòng xe như VF e34, VF5 Plus, VF8, VF9, với mức giá cụ thể như sau:

Loại xe Giá thuê 10 ngày (triệu đồng) Giới hạn 200km/ngày, giá phụ trội mỗi km (nghìn đồng)
VinFast VF e34 17,330 3

VinFast VF5 Plus 

11,960 2,5

VinFast VF8 Eco

19,500 5

VinFast VF8 Plus

21,710 5

VinFast VF9 Eco 

31,460 7

VinFast VF9 Plus 

34,430 7

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý về số km giới hạn mỗi ngày khá thấp (chỉ 200km/ngày) so với mức 250-300km/ngày của các dịch vụ thuê xe khác.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn thuê xe qua các ứng dụng cho thuê phổ biến, dù giá thuê qua các ứng dụng này thường cao hơn đáng kể so với thuê trực tiếp từ các công ty.

Với sự đa dạng của dịch vụ thuê xe, từ xe xăng đến xe điện, người dân có nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu di chuyển dịp Tết.

Dù giá có cao, việc đặt xe sớm và chuẩn bị tâm lý cho chi phí cao sẽ giúp mọi người có được phương tiện di chuyển ưng ý, đáp ứng nhu cầu và tài chính của gia đình, đồng thời tận hưởng kỳ nghỉ lễ trọn vẹn và thoải mái.

Với việc GSM công bố mức giá ưu đãi cho dịch vụ thuê xe VinFast tự lái dịp Tết Nguyên Đán, người dân giờ đây có thêm một lựa chọn tiện lợi và kinh tế để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong những ngày lễ quan trọng.

Sự đa dạng về mẫu mã cùng với mức giá cạnh tranh đã mở ra một kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đầy mới mẻ và thuận lợi hơn cho nhiều gia đình.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe