Ford Ranger Wildtrak V6 chào sân Đông Nam Á, khó có cơ hội về Việt Nam

17:26 | 11/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford Thái Lan đã gây ấn tượng mạnh khi ra mắt đồng thời hai phiên bản V6 của hai dòng xe hàng đầu là Everest và Ranger vào ngày 11/3.

Đặc biệt, phiên bản V6 của Everest được gắn với bản Platinum. Trong khi đó, tùy chọn V6 trên Ford Ranger lại xuất hiện ở bản Wildtrak.

Điểm đáng chú ý là Ford Ranger Wildtrak V6 được sản xuất không giới hạn số lượng, trái ngược với Everest Platinum V6 chỉ có 350 chiếc được bán ra trong đợt đầu tiên.

Cả hai dòng xe này đều được trang bị động cơ V6 mạnh mẽ với công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 600Nm, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động chuyển từ 2 cầu sang 2 cầu toàn thời gian, mang lại trải nghiệm lái xuất sắc cho người dùng.

Tuy nhiên, Ford Ranger Wildtrak V6 có ít thay đổi hơn so với dòng SUV Everest cùng khung gầm, ngoại trừ một số điểm nổi bật như mâm hợp kim 20 inch mới cùng lốp 255/55 R20 và đèn nền nội thất đa vùng, làm tăng thêm vẻ đẹp và sự tiện nghi cho xe.

Bên cạnh đó, Ford Ranger Wildtrak và phiên bản V6 được trang bị nhiều tiện ích đáng giá như đèn pha LED ma trận, đèn ban ngày, hậu và sương mù LED, gạt mưa cảm ứng tự động, gương bên chỉnh điện, đèn chiếu sàn chào đón người dùng, ổ điện tại cửa sau và bậc chân tích hợp giúp dễ dàng trèo lên/xuống bồn sau.

Không chỉ vậy, xe còn được trang bị phanh tay điện tử tự động, bàn sạc điện thoại không dây, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động 2 vùng, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay/Android Auto.

Với giá bán công bố ở Thái Lan là 1.519.000 baht (tương đương 1,06 tỷ đồng), Ford Ranger Wildtrak V6 có giá nằm giữa phiên bản Wildtrak cao cấp trước đây và bản Ranger Raptor cao cấp hơn.

Tại Việt Nam, Ford Ranger Wildtrak hiện có giá 979 triệu đồng và bản Raptor có giá từ 1,299 tỷ đồng. Nếu mẫu Ranger Wildtrak V6 được bán tại Việt Nam, giá của mẫu xe có thể nằm trong khoảng giữa hai phiên bản này.

Tuy nhiên, khả năng xuất hiện của phiên bản V6 tại thị trường Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ, bởi phiên bản Everest Platinum hiện tại tại Việt Nam chưa được cung cấp tùy chọn động cơ V6, dẫn đến dự đoán Ranger Wildtrak V6 có thể cũng không được phân phối tại đây.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: ford ranger

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe