Ford Ranger cũ rao bán "không mặc cả" bị soi ra quá khứ nát cả đầu xe

09:38 | 11/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Cộng đồng mạng đã tìm ra một chiếc Ford Ranger gặp tai nạn có nhiều đặc điểm giống với chiếc xe được rao bán.

Mới đây một chiếc Ford Ranger đời 2021 được rao bán với giá 525 triệu, yêu cầu không mặc cả. Và sự thật ngã ngửa khi các "trinh thám online" đã tìm ra quá khứ che giấu của mẫu xe này.

Bài đăng với hình ảnh gặp tai nạn sau đó đã thu hút hơn 1.000 lượt tương tác. Trong số những bình luận trong bài viết, nhiều người trả giá thẳng thừng "sẽ xem xét nếu bán với giá 225 triệu".

Dạo quanh một vòng thị trường xe cũ, Ford Ranger 2021 bản XLS cũng đang được rao bán với mức giá dao động từ 500-600 triệu đồng.

Có một số ý kiến hài hước cho rằng, người bán cũng không đưa bất cứ cam kết gì về chất lượng của mẫu xe này nên người mua không thể bắt bẻ. Ở góc độ khác, nhiều người phản biệt nếu rao bán xe đã gặp nạn nên thông báo cụ thể để người mua được biết.

Đối với những chiếc xe gặp tai nạn đến mức biến dạng đầu xe, bung tung khí chứng tỏ lực va chạm không hề nhỏ. Điều này sẽ có sự ảnh hưởng tới các kết cấu chịu lực của xe dẫn đến việc không còn đảm bảo an toàn như xe mới.

Bên cạnh đó việc sửa chữa máy móc hay hệ thống điện vẫn luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn hoặc không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng xe.

Đối với những ai đang có nhu cầu mua xe cũ để sử dụng phục vụ gia đình nên tìm hiểu rõ về lai lịch của chiếc xe. Để chắc chắn, người mua có thể thuê bên thứ 3 uy tín để kiểm tra chất lượng xe, từ đó cân nhắc và đàm phán với mức giá phù hợp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: ford ranger

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe