Người trúng đấu giá lô 32 xe máy cũ với số tiền 6,8 tỷ đồng bỏ cọc vì thấy bị "hớ"

14:15 | 11/10/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Lý do mà người trúng đấu giá lô 32 xe máy cũ bỏ cọc là không có khả năng chi trả. Không ngoại trừ khả năng người này có ý định phá buổi đấu gia khi "bạo chi" 6,8 tỷ đồng cho 32 chiếc xe máy cũ.

Theo thông tin mới nhất từ Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tinh) cho biết, người trúng đấu giá với 32 chiếc xe máy đã qua sử dụng với số tiền 6,8 tỷ đồng đã bỏ cọc.

Được biết, lý do bỏ cọc mà người này đưa ra là do không có khả năng chi trả. Hiện, công an địa phương đang làm thủ tục đấu giá lại lô tài sản này.

"Số tiền người này đặt trước 10 triệu đồng, đơn vị sung công quỹ nhà nước. Hiện nay, chúng tôi đang làm thủ tục cho đấu giá lại lô tài sản”, vị lãnh đạo Công an thị xã Hồng Lĩnh thông tin.

Trước đó, hồi cuối tháng 7, Công an thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Công ty đấu giá hợp danh Hồng Lĩnh (trụ sở tại TP Hà Tĩnh) tổ chức đấu giá 32 chiếc xe máy đã qua sử dụng, là tang vật và phương tiện vi phạm hành chính bị tịch thu sung công quỹ Nhà nước.

Thời điểm đấu giá ghi nhận có hơn 120 người tham gia. Ban đầu, mức giá được đấu lên 500 triệu đồng, tăng lên thành 1,2 tỷ đồng ở vòng 2 và vọt lên 5 tỷ đồng ở vòng 3.

Cuối cùng, một vị khách ở Thừa Thiên – Huế đã trúng đấu giá lô 32 chiếc xe máy với mức giá không tưởng 6,8 tỷ đồng, tức gấp 100 lần giá khởi điểm (68,3 triệu đồng).

Theo phía Công ty Đấu giá Hợp danh Hồng Lĩnh – đơn vị đồng tổ chức đấu giá, nhiều khả năng đã có nhiều người tham gia để phá buổi đấu giá chứ không có ý định chi 6,8 tỷ đồng để lấy 32 chiếc xe máy cũ.

Trong khoảng thời gian tới, phía công ty đấu giá cũng như Công an thị xã Hồng Lĩnh sẽ tổ chức lại cuộc đấu giá 32 chiếc xe này.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe