Ford F-150 lột xác hoàn toàn với phong cách bụi trần, quay về những năm 1980

16:39 | 14/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford F-150 phiên bản đặc biệt sẽ là một trải nghiệm thú vị cho người lái khi quay trở về thập niên những năm 80. Một phong cách hoàn toàn mới cùng hệ thống động cơ đã được nâng cấp.

Một đại lý của Ford có trụ sở tại Ohio đã đưa ra một ý tưởng thiết kế thú vị dựa trên mẫu xe cũ của Ford F-150. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1948, chiếc bán tải này luôn giữ vững phong độ trở thành mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong nhiều năm qua.

Mới đây, Beechmont Ford đã đưa ra ý tưởng sản xuất một mẫu xe dựa trên chiếc F-150 ở thế hệ trước. Thiết kế tổng thể của mẫu xe này lấy cảm hứng từ những chiếc xe tải sản xuất cuối những năm 1970 đến đầu những năm 1980. Theo ông, chiếc xe bán tải này sẽ hoạt động tốt hơn với giá đỡ giường và cụm đèn chiếu sáng mới.

Một giá đỡ phía trên mái xe cho mẫu xe bán tải sẽ không thực sự ấn tượng khi thiếu đi những thanh chrome cỡ lớn và một bộ đèn chiếu vô cùng ấn tượng.

2323
2121

Nhà tài trợ cho mẫu xe này là L Cosy Crew Cab. Ngoài lớp bọc ngọc trai satin, các bổ sung khác cho mẫu xe Ford F-150 này gồm có: bánh xe 17 inch đánh bóng kiểu retro cùng bộ nâng 3.5 inch. Bên cạnh đó, Beechmont Ford cho biết mẫu xe sẽ được trang bị thêm các tùy chọn bổ sung có sẵn.

Trong danh sách những tùy chọn bổ sung, ấn tượng nhất phải kể đến hệ thống ống xả ROUSH Performance Cat-Back cũng đi kèm với gói độ để mở ra sức mạnh với tiếng gầm của động cơ Coyote V8. Đối với những khách hàng muốn nhiều sức mạnh hơn có thể tùy chọn nâng cấp Roush Performance Supercharger hoặc Whipple Supercharger trên động cơ.

Với phong cách thiết kế cổ điển, Ford F-150 sẽ là mẫu xe khiến người dùng trải nghiệm được những cảm giác vô cùng thú vị khi trở về những năm tháng 1980.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford f-150

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe