Fiat Topolino - Mẫu ô tô điện mini đang gây sốt mạng xã hội có gì đặc biệt?

11:45 | 14/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Fiat Topolino EV chính thức ra mắt tại thị trường châu Âu. Chiếc ô tô điện tí hon ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Cách đây vài ngày, nhà sản xuất ô tô Ý Fiat đã chính thức giới thiệu Fiat Topolino EV cho thị trường châu Âu. Kể từ khi ra mắt, chiếc xe nhỏ bé này đã gây sốt trên các mạng xã hội như Instagram, Twitter và Tiktok.

Fiat Topolino EV được cư dân mạng bàn tán sôi nổi vì hình dáng độc đáo. Chiếc ô tô không khí thải này nhỏ hơn những chiếc EV nhỏ gọn như Wuling Air EV,...

Fiat Topolino EV nhìn tương tự như 2 mẫu Citroen Ami và Opel Rocks-e. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên khi cả 3 mẫu xe đều được xây dựng trên cùng một nền tảng.

Chiếc ô tô điện này chỉ chở được tối đa 2 hành khách. Các tính năng được trang bị trong chiếc ô tô điện tí hơn này gồm có: bộ làm mát cabin, bảng điều khiển kỹ thuật số, loa Bluetooth, vị trí để cốc cùng một số tính năng tiêu chuẩn khác.

Fiat Topolino EV sử dụng chung loại pin với mẫu xe Citroen Ami có dung lượng pin 5.4 kWh, khả năng sạc trong 4 giờ đi được 75 km.

Hiện tại mẫu xe vẫn chưa được bán ra thị trường nhưng nhiều khả năng Fiat Topolino EV có thể có phiên bản giới hạn với giá bán khởi điểm 10.770 USD (~ 254 triệu đồng).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Fiat Topolino

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe