Đối thủ Toyota Raize đến từ Honda nhận đơn đặt hàng lớn trước thềm ra mắt

16:51 | 12/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Dù chưa chính thức ra mắt, mẫu SUV cỡ nhỏ Honda WR-V đã thu về 2.500 đơn đặt hàng.

Tại một cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông của Honda Malaysia, Phó Giám đốc Kinh doanh & Phát triển Đại lý - bà Sunita Prabhakaran đã tiết lộ rằng họ đã nhận được 2.500 đơn đặt hàng cho mẫu xe từ khi mở bán vào ngày 12/6.

Hình ảnh Honda WR-V ra mắt tại thị trường Thái Lan

Khi được hỏi về việc lượng đặt hàng cho Honda WR-V có ảnh hưởng đến doanh số của Honda City ở thị trường này hay không, bà Sunita cũng nhấn mạnh rằng WR-V thu hút ở tệp khách hàng khách. Chúng tôi hướng đến phong cách sống theo tệp khách hàng. Đây chính là điểm riêng biệt mà WR-V hướng tới.

Điều phối viên điều hành Yujiro Sugino cũng lưu ý rằng, việc giao hàng cho các đơn đặt trước sẽ hoàn thành trong vòng 2 tháng kể từ ngày WR-V chính thức ra mắt thị trường này.

Trên trang web chính thức của Honda Malaysia hé lộ chiếc SUV nhỏ gọn sắp ra mắt sẽ chạy trên động cơ hút khí tự nhiên 1.5L, cho công suất 121 Hp và momen xoắn 145 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động CVT.

WR-V hoàn toàn mới trang bị gương chiếu hậu gập điện, đèn pha LED tự động, đèn ban ngày/ đèn sương mù phía trước LED,...

Một trong những trang bị được chú ý nhất trên Honda WR-V là gói an toàn Honda Sensing toàn diện bao gồm các chức năng sau:

  • Thông báo khởi hành
  • Kiểm soát hành trình thích ứng
  • Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm
  • Cảnh báo va chạm phía triowsc
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Đèn pha tự động

Ngoài ra, Honda LaneWatch cùng ứng dụng điều khiển từ xa Honda Connect cũng có sẵn trên WR-V.

Honda WR-V được định vị trong phân khúc hạng A. Tại Việt Nam, phân khúc này mới chỉ có sự góp mặt của 3 cái tên Kia Sonet, Toyota Raize và gần đây là VinFast VF5 Plus. Hiện tại những thông tin về mẫu xe này có về thị trường Việt Nam hay không vẫn còn là một ẩn số.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda WR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe