Sếp Mitsubishi bác bỏ tin đồn về tên gọi của XFC Concept, một vài cái tên khác "vào tầm ngắm"

15:21 | 12/07/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Cuối tháng 6 vừa qua, hàng loạt trang tin Indonesia đồng loạt đưa tin khẳng định tên gọi thương mại của Mitsubishi XFC Concept chính là Destinator.

Trong khoảng thời gian cuối tháng 6 - đầu tháng 7 vừa qua, tên gọi bản thương mại của Mitsubishi XFC Concept bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn tại Đông Nam Á, đặc biệt là Indonesia - nơi mà mẫu xe sẽ chính thức được ra mắt lần đầu tiên.

Mitsubishi XFC tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2022a
Mitsubishi XFC tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2022a

Như đã đưa tin trước đó, nhiều trang tin Indonesia đã đồng loạt đưa tin và khẳng định "Destinator" chính là tên gọi chính thức của phiên bản thương mại XFC Concept.

>>>Xem thêm: Mitsubishi XFC Concept lộ tên gọi chính thức cho bản thương mại?

Điều này được suy đoán từ việc cái tên " Destinator" được đăng ký bản quyền ở hoạt loạt các thị trường tại ĐNÁ như Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Lào hay chậm chí cả một số thị trường ở khu vực khác như Anh, Mexico, Pháp.

Tuy nhiên, mới đây, người đại diên của Mitsubishi Motors Krama Sales Indonesia (MMKSI) đã lên tiếng phủ nhật về tên gới mới của XFC Concept: "Chúng tôi chưa thể tiết lộ tên nhưng những gì chúng tôi có thể chia sẻ rằng mẫu xe mới sẽ không được gọi là Destinator", khi được giới báo chí Indonesia hỏi về vấn đề này.

Sau khi tên gọi trên bị bác bỏ, những tin đồn xoay quanh tên mẫu SUV mới không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Một số ứng viên mới bất ngờ nổi lên đều lấy tiền tố X (từ tên concept XFC cũng như yếu tố chữ X được nhấn mạnh rất nhiều trong các teaser sẵn có của xe) bao gồm Xforce và Xplorer.

Nội thất khoang lái Mitsubishi XFC Concept
Nội thất khoang lái Mitsubishi XFC Concept

Cái tên thứ 2, dù không giống chính xác Ford Explorer, vẫn có thể làm người dùng nhầm lẫn và có thể khiến Mitsubishi dính vào rắc rối nếu họ thật sự lựa chọn tên này.

Mitsubishi XFC phiên bản thương mại sẽ ra mắt tại triển lãm Gaikindo Indonesia 2023 (GIIAS 2023) diễn ra từ ngày 10-20/8 tới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe