Đi ngược thị trường, Suzuki Jimny kèm "lạc" tới 50 triệu đồng

06:15 | 13/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Để sở hữu chiếc Suzuki Jimny sớm, khách hàng không chỉ cần trả giá xe từ 789 triệu đồng mà còn phải chi thêm 40-50 triệu đồng cho gói phụ kiện đa dạng tại các đại lý.

Suzuki Jimny đang tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt không chỉ vì thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ mà còn bởi cách thức bán hàng kèm phụ kiện đặc biệt. 

Để sở hữu chiếc Suzuki Jimny sớm, khách hàng không chỉ cần trả giá xe từ 789 triệu đồng mà còn phải chi thêm 40-50 triệu đồng cho gói phụ kiện đa dạng tại các đại lý.

Một số đại lý Suzuki tại TP HCM và Bình Dương đã đề xuất mua thêm gói phụ kiện gồm tem trang trí, thảm sàn, ốp tay nắm cửa và chắn bùn để có thể nhận xe ngay hoặc sớm nhất vào tháng 5. Thực tế, giá xe tại các đại lý có thể cao hơn từ 830-840 triệu đồng, tùy theo địa điểm.

Jimny không chỉ là mẫu xe thu hút khách hàng mua lần đầu, mà còn đáp ứng nhu cầu của những người đã có ô tô và tìm kiếm một chiếc xe phù hợp để thực hiện các hoạt động off-road.

Với động cơ 1,5 lít, công suất 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm, Jimny có khả năng vận hành linh hoạt qua ba chế độ: một cầu nhanh (2H), hai cầu nhanh (4H) và hai cầu chậm (4L).

Suzuki Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe off-road nhỏ gọn Jimny sau nhiều lần trì hoãn. Mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Jimny được bán với hai phiên bản về màu sắc: phiên bản một màu có giá 789 triệu đồng, trong phiên bản hai màu có giá hơi cao hơn là 799 triệu đồng.

Trong bối cảnh nguồn cung từ nhà máy tại Nhật Bản không dồi dào, Suzuki Việt Nam đã thông báo rằng khách hàng có thể phải chờ từ 4-6 tháng để nhận xe nếu không chấp nhận mua kèm phụ kiện. Điều này cũng giải thích tại sao nhiều khách hàng quan tâm tới việc tận dụng cơ hội để nhận xe sớm.

Bên cạnh Jimny, Toyota Corolla Cross 2024 cũng được bán kèm phụ kiện với giá khoảng 20 triệu đồng cho các suất giao sớm, cho thấy xu hướng này không còn là hiếm trong ngành ô tô.

Với giá bán không phải dành cho số đông và tính năng thiết kế dành riêng cho đam mê off-road, Suzuki Jimny đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường, không chỉ như một phương tiện đi lại hàng ngày mà còn là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích sự mạo hiểm và cá tính.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe