"Hàng nóng" Maserati GranCabrio Folgore bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

21:42 | 12/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Nhiều người đã vô cùng thích thú khi bất ngờ bắt gặp chiếc Maserati GranCabrio Folgore bản mui trần “không mảnh vải che thân” đang chạy thử trên đường phố tại Santa Margherita Ligure (Italy).

Maserati đã giới thiệu Maserati GranCabrio mới vào tháng 3, nhưng chỉ giới thiệu một phiên bản thể thao là Trofeo. Dù vậy, việc ra mắt hai phiên bản khác, Modena và Folgore, vẫn còn là một dấu hỏi, mặc dù cả hai đã được thấy chạy thử nghiệm cùng Trofeo.

Được biết, mẫu Maserati GranCabrio Folgore chính là phiên bản mui trần thuần điện của GranTurismo Folgore.

Gần đây, một chiếc Maserati GranCabrio Folgore đã xuất hiện tại Santa Margherita Ligure, Italy, không giấu mình dưới bất kỳ lớp ngụy trang nào, mang đến cái nhìn rõ ràng về chiếc xe điện này. Nó thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế từ GranTurismo Folgore, với cản trước và hốc gió đặc trưng, mặc dù không cần đến lưới tản nhiệt lớn như những chiếc sử dụng động cơ đốt trong.

GranCabrio Folgore được trang bị mui bạt điều khiển điện và thiết kế nội thất dành cho 4 người. Chiếc xe này nổi bật với màu sơn ngoại thất hồng Rose Gold và được trang bị bộ mâm đặc trưng, tối ưu cho khí động học, dành riêng cho dòng xe điện Folgore.

Có khả năng Maserati sẽ trang bị ba động cơ điện độc lập cho GranCabrio Folgore, cho phép xe có sức mạnh tối đa lên đến 761 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.350 Nm.

Ở Mỹ, giá khởi điểm của Maserati GranCabrio Trofeo là 203.000 USD (5,08 tỷ đồng), cao hơn khoảng 13.000 USD so với phiên bản coupe GranTurismo Trofeo.

Maserati GranTurismo Folgore hiện đang được bán với giá từ 215.000 USD (5,38 tỷ đồng) và dự kiến, phiên bản mui trần của xe điện này có thể có giá lên đến 230.000 USD (5,755 tỷ đồng).

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe