Đi ngược chiều thị trường, Toyota Corolla Cross bất ngờ tăng giá bán

16:55 | 29/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Corolla Cross bản G tại thị trường Việt Nam tăng giá lên 5 triệu đồng, đưa mức giá niêm yết lên mức 760 triệu. Các phiên bản còn lại vẫn giữ nguyên giá bán.

Cập nhật mới nhất từ trang chủ Toyota Việt Nam (TMV), giá bán của Toyota Corolla Cross bản G đã tăng thêm 5 triệu đồng.

Đại diện TMV cho biết, không phải tất cả các xe phiên bản G đều áp dụng giá bán này. Những xe sản xuất từ tháng 6/2023 sẽ áp dụng giá bán 760 triệu. Đối với những xe sản xuất trước đó vẫn giữ nguyên giá bán 755 triệu đồng.

Nguyên nhân của việc tăng giá không được TMV tiết lộ. Có thể như những lần trước, việc điều chỉnh giá bán được TMV giải thích phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thương hiệu suy xét vào từng thời điểm cũng như chiến lược của mỗi dòng xe để điều chỉnh và đưa ra mức giá phù hợp.

Thông tin Toyota Corolla Cross 1.8G tăng giá đã được đại lý hé lộ từ đầu tháng 8. Nhân viên đại lý cũng nhận định, việc tăng giá phiên bản tiêu chuẩn của Toyota Corolla Cross được xem là động thái "dọn đường" cho việc bán Toyota Yaris Cross.

Toyota Yaris Cross sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt vào ngày 19/9. Giá xe dự kiến từ 730 triệu (bản thường) và 830 triệu (bản hybrid).

Đối với những khách hàng đặt cọc mua sớm Yaris Cross sẽ nhận hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (tương đương 37 - 42 triệu đồng).

Tại một số đại lý vẫn đang áp dụng chương trình ưu đãi riêng cho những mẫu Toyota Corolla Cross sản xuất năm 2022 với mức giảm 10%, tương đương từ 75.5 - 95.5 triệu đồng.

Bên cạnh đó những mẫu xe sản xuất năm 2023 cũng đang được nhà phân phối hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ để cạnh tranh với những dòng xe lắp ráp trong nước được hưởng ưu đãi từ Chính Phủ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Cross

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe