Mitsubishi 'chơi lớn': Đầu tư 500 triệu USD để biến Xpander Hybrid thành xe quốc dân

11:30 | 02/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Motor quyết định điều chỉnh dây chuyền sản xuất xe sinh thái, sẵn sàng xuất khẩu New Xpander bản HEV tới 120 quốc gia trên Thế Giới.

Trong bước chuyển mình mạnh mẽ để mở rộng thị trường theo định hướng phát triển trung hạn, Mitsubishi Motors đã chính thức khởi động dây chuyền sản xuất động cơ hybrid đầu tiên tại Thái Lan.

Khu vực xây dựng dự kiến tại nhà máy Laem Chabang 3. Việc này diễn ra song song với việc điều chỉnh dây chuyền sản xuất xe Eco bằng một khoản đầu tư lên đến 500 triệu USD.

Đồng thời, công ty cũng công bố kế hoạch xuất khẩu mẫu xe New Xpander đến hơn 120 quốc gia trên toàn cầu, khẳng định về việc tiến vào thị trường xe điện trong tương lai gần.

Ông Ryoichi Inaba - Giám đốc điều hành của Mitsubishi Motors tại Thái Lan tiết lộ thông tin này sau sự kiện ra mắt hai phiên bản New Xpander HEV.

Điều này cho thấy công ty không chỉ tập trung vào việc mở rộng thị trường ô tô tại Thái Lan mà còn hướng tới việc thúc đẩy sự phát triển của các dòng xe thân thiện với môi trường.

Khoản đầu tư 500 triệu USD vào nhà máy Laem Chabang 3 là bằng chứng rõ ràng cho thấy Mitsubishi Motors đang tích cực điều chỉnh và mở rộng khả năng sản xuất, đặc biệt là trong lĩnh vực xe hybrid và Eco.

Theo kế hoạch trung hạn, Mitsubishi Motors không chỉ dừng lại ở việc ra mắt các mẫu xe mới mà còn tìm kiếm cơ hội hợp tác để cùng phát triển xe điện, nhấn mạnh rằng việc giới thiệu hai phiên bản New Xpander HEV mới chỉ là bước đầu tiên.

Công ty cũng khẳng định sẽ tiếp tục tiếp thị phiên bản Xpander sử dụng động cơ xăng 1.5. Còn tương lai có hủy bỏ hay không thì khách hàng sẽ là người quyết định.

Bên cạnh đó, Mitsubishi Motors cũng nhận thấy nhu cầu về xe hybrid tại Thái Lan đang ngày càng tăng, và cam kết sẽ không ngừng mở rộng kế hoạch kinh doanh để đáp ứng nhu cầu đó.

Để tăng cường sự tin tưởng của khách hàng, Mitsubishi Motors Thái Lan giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt Mitsubishi Extra Care, bao gồm:

  • Bảo hành xe mới 5 năm hoặc 100.000 km
  • Gói bảo dưỡng 5 năm, miễn phí chi phí lao động cho việc kiểm tra định kỳ
  • Dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp 24/7
  • Bảo hiểm vật chất xe hạng nhất miễn phí một năm

Đặc biệt, bảo hành mở rộng cho hệ thống động cơ hybrid và pin động cơ hybrid từ năm thứ 6 đến năm thứ 10, cùng ưu đãi lãi suất 0% cho khoản vay trả trước 25% và thời hạn trả góp 48 tháng.

Điều này giúp cho việc sở hữu hai mẫu xe mới tại thị trường Thái Lan trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Xpander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe