Đây có thể là Toyota Hilux 2025?

09:25 | 02/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Hilux mới sẽ có diện mạo được tinh chỉnh lại, trang bị tốt hơn kèm khối động cơ hybrid nhẹ nhằm cạnh tranh với Ford Ranger.

Toyota Hilux mẫu bán tải cỡ trung bán chạy nhất của thương hiệu tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường. Đây là lần nâng cấp thứ ba liên tiếp cho thế hệ thứ tám được ra mắt tại Úc.

Sự cải tiến này không chỉ đánh dấu một bước tiến về thiết kế và công nghệ mà còn nhấn mạnh vào việc cạnh tranh trực tiếp với đối thủ lớn là Ford Ranger - mẫu xe đã giành được danh hiệu xe bán chạy nhất tại Úc trong năm qua.

Sự đổi mới của Hilux không chỉ dừng lại ở kiểu dáng mà còn mở rộng sang trang bị công nghệ, với việc bổ sung công nghệ 48-Volt cho động cơ turbodiesel 2.8 lít.

Điều này giúp Toyota Hilux nâng cao hiệu suất sử dụng nhiên liệu cũng như giảm tiếng ồn và rung động, mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái hơn cho người dùng.

Không chỉ vậy, các phiên bản SR được trang bị thêm cảm biến đỗ xe phía trước và sau, trong khi những xe trang bị hệ thống 48-Volt còn có điều hòa tự động hai vùng, khởi động/ mở cửa thông minh, cửa sổ điện tự động, và thảm sàn.

Các phiên bản cao cấp như SR5, Rogue và GR Sport còn được trang bị thêm miếng sạc không dây và hai cổng USB-C phía sau, nâng cao tiện ích cho người dùng.

Về giá cả, Toyota Hilux 2024 có giá khởi điểm từ AU$26,475 cho phiên bản cơ bản và tăng lên tới AU$74,310 cho phiên bản cao cấp GR Sport.

Các phiên bản hưởng lợi từ hệ thống hybrid nhẹ 48-Volt có giá cao hơn từ AU $590 đến AU $1.605 so với phiên bản không điện khí hóa của năm trước.

Mặc dù thế hệ hiện tại của Toyota Hilux đang ở vào những năm cuối cùng của mình, việc liên tục cập nhật và nâng cấp cho thấy Toyota không ngừng nỗ lực trong việc cải thiện sản phẩm của mình.

Hiện vẫn chưa rõ liệu việc các cập nhật này có được áp dụng ở các thị trường khác hay không?

Thế hệ thứ tám của Hilux đã có một hành trình dài kể từ khi ra mắt vào năm 2015 và sự ra mắt của một thế hệ hoàn toàn mới trong vài năm tới sẽ là điều được mong đợi bởi nhiều người hâm mộ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota hilux

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe