Nâng tầm Suzuki Jimny với bản độ mang phong cách Mercedes-AMG G63

08:25 | 02/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù chưa có lịch ra mắt chính thức tới khách Việt nhưng một đại lý Suzuki đã hẹn giao xe Jimny bản độ G63 ngay trong tháng 2/2024.

Thời điểm hiện tại đang có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc ra mắt mẫu xe Suzuki Jimny tại thị trường Việt Nam. Cách đây không lâu, phía đại lý tiết lộ rằng lịch ra mắt mẫu SUV 3 cửa này sẽ được lùi về tháng 3/2024.

EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty

Tuy nhiên mới đây, một nhân viên đại lý Suzuki tại khu vực phía Nam bất ngờ hẹn giao một chiếc Jimny ngay trong tháng 2/2024 để khách hàng có thể sử dụng chơi Tết. Đặc biệt, đây là một chiếc Suzuki Jimny được đại lý độ phong cách "SUV hạng sang quốc dân" G63 với mức giá 999 triệu đồng.

Mức này cao hơn giá dự kiến của Jimny thông thường khoảng 200 triệu đồng. Giá bán lẻ của mẫu SUV dao động từ 789 - 799 triệu đồng.

Suzuki Jimny độ G63 có gì khác so với xe thông thường

Theo tiết lộ từ nhân viên tư vấn, xe đã được thay bộ cản, lưới tản nhiệt, ốp hốc bánh, cụm đèn chiếu sáng LED, 2 đèn nhô cao gần nắp ca-pô, viền cánh cửa, đèn hậu LED và cản sau theo kiểu G-Class đời mới. Xi-nhan bên hông xe đã bị bỏ đi. Logo Suzuki vẫn được giữ nguyên.

Nội thất xe cũng được thay thế các chi tiết cửa gió điều hoà theo kiểu "tua-bin" như trên G-Class. Ghế xe đã được bọc lại da.

Các trang bị tiện nghi khác bên trong Jimny vẫn giữ nguyên, ví dụ như màn hình giải trí 7 inch cảm ứng, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth, ghế trước chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng, điều hòa tự động một vùng... Trang bị bên trong của xe khá đơn giản khi so trong tầm giá khoảng 700 triệu đồng.

EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty

Chiếc Jimny bản độ này vẫn dùng động cơ nguyên bản. Động cơ 1.5L có tên mã K15B giống XL7 cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, đi cùng hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động 2 cầu.

Suzuki Jimny được nhập về Việt Nam với chỉ một cấu hình 3 cửa. Kích thước xe khá nhỏ nhắn, có thể so với các xe phân khúc A. Kích thước tổng thể của xe là 3.645 x 1.645 x 1.720 mm, còn chiều dài cơ sở là 2.250 mm. Mẫu xe này không có đối thủ ngang hàng trong phân khúc.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe