Đây là cách ông vua công nghệ Xiaomi "che nắng" cho SU7

10:53 | 22/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Xiaomi ra mắt tiện ích ô cản nhiệt độc đáo trên mẫu xe điện SU7, giải pháp chống nóng hiệu quả cho mùa hè.

Xiaomi - nhà sản xuất công nghệ nổi tiếng của Trung Quốc đang từng bước chinh phục thị trường ô tô với mẫu xe điện mới nhất của mình mang tên Xiaomi SU7.

Không chỉ trang bị các tính năng hiện đại, Xiaomi còn đưa ra giải pháp để chiếc xe điện vừa chống nóng hiệu quả vừa tạo ra không gian thoải mái cho người dùng.

Lei Jun - CEO của Xiaomi đã chia sẻ trong một sự kiện ra mắt gần đây: "Chúng tôi đã thử nghiệm bằng cách để xe dưới nắng gắt 38 độ C trong 90 phút, một điều kiện thời tiết khá thường xuyên ở Bắc Kinh và các thành phố phía nam Trung Quốc mùa hè này. So sánh với Tesla Model 3, bề mặt xe của chúng tôi mát hơn tới 12 độ C."

CEO Xiaomi cũng không giấu được sự ngạc nhiên và hài lòng với kết quả: "Trong 1,5 giờ dưới nắng, Xiaomi SU7 không những mát mẻ mà còn chống chịu tốt với ánh nắng. Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kế thêm kính panorama siêu mỏng 'Sun Blaze' và bộ bảo vệ nắng cho kính trước."

Đặc biệt, Xiaomi đã sáng tạo ra một bộ ô bảo vệ kính trước cho xe điện này. "Chúng tôi tự hào về sản phẩm ô bảo vệ này - không chỉ chất lượng cao mà còn rất dễ dàng sử dụng và cất giữ, giống như một lá chắn toàn diện cho xe" Lei Jun nói thêm.

Ô bảo vệ này được thiết kế riêng cho Xiaomi SU7 với giá bán chính thức là 129 nhân dân tệ (khoảng 453 nghìn đồng Việt Nam) và là phần của dòng sản phẩm phụ kiện Mijia.

Không chỉ chú trọng đến tính năng, Xiaomi còn nghĩ đến việc lưu trữ gọn gàng chiếc ô này để không gian xe luôn ngăn nắp. Lei Jun khẳng định: "Chúng tôi thiết kế ngăn chứa ô ở cửa trước và ghế sau để đảm bảo cả về chức năng chống nắng lẫn tính thẩm mỹ cho xe."

Xiaomi SU7 không chỉ là một bước tiến trong ngành công nghệ xe hơi mà còn là minh chứng cho thấy hãng này luôn không ngừng đổi mới và cải tiến để phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Với những đổi mới không ngừng, Xiaomi không chỉ khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực công nghệ di động mà còn đang dần chứng tỏ sức ảnh hưởng trong ngành công nghiệp ô tô điện.

Đây có thể coi là một bước tiến đáng kể, góp phần nâng cao chuẩn mực mới trong thiết kế và tiện ích của xe điện, đồng thời mở ra những hướng phát triển mới cho thị trường xe hơi toàn cầu trong tương lai.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: xiaomi su7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe