Đàn em Haval H6 sắp về Việt Nam ra mắt bản nâng cấp, giá quy đổi chỉ 550 triệu đồng

06:06 | 18/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Giữa tháng 6 này, Haval đã công bố những nâng cấp mới nhất cho Haval Jolion Hybrid - phiên bản được kỳ vọng sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8 tới.

Haval Jolion Hybrid 2024 sẽ phân phối ba phiên bản: Premium, Lux và Ultra, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới mẻ và hiện đại.

So với phiên bản đã được trưng bày tại triển lãm ô tô Bangkok 2024 vào cuối tháng 3 vừa qua, Haval Jolion Hybrid 2024 đã có những thay đổi lớn về ngoại thất, mang đến một diện mạo thể thao và hiện đại hơn đáng kể.

Kích thước tổng thể của xe gần như tương đồng với phiên bản hiện hành, ngoại trừ chiều cao và chiều rộng được điều chỉnh lại để tạo dáng vẻ bề thế và vững chắc hơn.

Cản trước và cản sau thể thao hơn cùng cánh gió lớn đặt cao phía sau góp phần làm tăng thêm phong thái năng động cho mẫu xe Trung Quốc này.

Đặc biệt, phiên bản hybrid sử dụng bánh xe mâm 17 inch với thiết kế riêng biệt, không có bánh dự phòng nhưng dự kiến sẽ được trang bị bộ sửa chữa lốp. Các phiên bản Premium và Lux không còn đường ray trên nóc xe, trong khi bản Ultra vẫn giữ nguyên trang bị này.

Nội thất của Haval Jolion Hybrid 2024 vẫn giữ nguyên bộ khung thiết kế quen thuộc với bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và hệ thống điều hòa hai vùng.

Phiên bản Lux được trang bị màn hình thông tin giải trí 10,25 inch, camera 360 độ, hệ thống âm thanh 6 loa, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế trước có sưởi, chức năng chống kẹt cửa kính, và gương chiếu hậu tự động chống chói.

Bản Ultra còn có thêm cửa sổ trời toàn cảnh, đèn viền nội thất, ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng, đế sạc điện thoại không dây, màn hình HUD, cảm biến đỗ xe trước/sau, và hệ thống đỗ xe tự động.

Về mảng truyền động, hệ thống hybrid của Haval Jolion 2024 giữ nguyên cấu hình với động cơ xăng tăng áp 1.5L kết hợp cùng mô-tơ điện đơn, cho tổng công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 375Nm. Hệ dẫn động mặc định là loại cầu trước và không có tùy chọn nâng cấp lên dẫn động 2 cầu.

Giá khởi điểm của Haval Jolion Hybrid 2024 tại Úc là 32.990 AUD, tương đương khoảng 554,8 triệu đồng.

Bên cạnh việc nâng cấp phiên bản hybrid, Haval cũng cải tiến nhẹ cho phiên bản Jolion tiêu chuẩn. Thiết kế đầu xe mới với lưới tản nhiệt tối màu, cản trước và sau được tinh chỉnh lại cùng với các ốp trang trí tối màu quanh vòm bánh xe mang lại một diện mạo mạnh mẽ và hiện đại hơn.

Tại Việt Nam, trên website chính thức của hãng đã thông báo nhận đặt cọc Jolion từ trước. Mức cọc là 10 triệu đồng. Phiên bản được nhận đặt hàng là Jolion hybrid, nhập khẩu từ Thái Lan.

Trước đó, tại triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024, đại diện thương hiệu Haval đã tiết lộ kế hoạch giới thiệu mẫu SUV cỡ nhỏ Jolion tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4/2024.

Tuy nhiên, thời điểm ra mắt chính thức dường như đã được lùi lại đến tháng 8, nhằm chuẩn bị tốt hơn cho việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng Việt.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Haval Jolion

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe