Dân chơi Việt tậu ngay 2 chiếc Land Rover Defender 75th Limited Edition với giá trị lên tới 15 tỷ đồng

16:54 | 18/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
2 anh em Ngô Kỳ Phong và Ngô Tự Long đã chính thức tậu 2 chiếc Land Rover Defender 75th Limited Edition về nhà sau khi hoàn thành chuyến phượt kéo dài 35.000 km với chiếc Porsche 911 Dakar.

Cách đây không lâu, Ngô Kỳ Phong khiến nhiều người phát cuồng khi cầm lái chiếc siêu xe Porsche 911 Dakar chạy rong ruổi trên khắp các con đường ở Trung Quốc.

Sau chuyến hành trình dài 35.000 km, Ngô Kỳ Phong gây chấn động khi tậu ngay bộ đôi Land Rover Defender 75th Limited Edition với màu sơn xanh Grasmere Green đặc biệt. Đáng chú ý hơn nữa, anh còn sơn lại nhà cùng màu sơn của xe để chuẩn bị đón Tết.

Điểm dễ nhận biết nhất ở Defender 75th Limited Edition là màu sơn màu xanh lá Grasmere Green độc quyền cho ngoại thất và bộ mâm 5 chấu.

Logo 75 năm khắc laser được bố trí ở đuôi xe và bảng táp-lô bên trong. Còn lại, xe không có sự khác biệt lớn nào so với Defender thông thường.

Màu sơn xanh lá được lấy cảm hứng từ chiếc Defender đầu tiên xuất xưởng năm 1948. Hãng xe Anh Quốc cho biết, đây là phiên bản sản xuất giới hạn, nhưng không công bố chi tiết số lượng. Vì vậy, đây có thể xem là một phiên bản sưu tầm dành cho những tín đồ mê dòng Defender.

Loạt trang bị tiêu chuẩn của chiếc SUV bản giới hạn bao gồm:

  • Cụm đèn pha LED ma trận có khả năng thích ứng
  • Lốp dự phòng phía sau
  • Ô cửa sổ nhỏ trên trần
  • Hệ thống âm thanh Meridian
  • Màn hình trung tâm 11,4 inch có kết nối Apple Carplay/Android Auto
  • Màn hình Head-Up
  • Bộ sạc không dây,...

Một trong những trang bị giúp mẫu xe này có khả năng chinh phục đường địa hình là hệ thống treo khí nén, hành trình 430 mm. Ở những điều kiện đường xấu, hệ thống treo có thể nâng lên 145 mm, phục vụ các chế độ lái off-road.

Land Rover Việt Nam cho biết phiên bản 75th Limited Edition sử dụng máy xăng 3.0L tăng áp, kết hợp với mô-tơ điện, cho tổng công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Trang bị an toàn của phiên bản này bao gồm ga tự động thích ứng, hệ thống phanh chủ động, cảnh báo lệch làn kết hợp hỗ trợ giữ làn, 6 túi khí, cảnh báo điểm mù,...

Trên trang chủ của Land Rover Việt Nam, Defender 75th Limited Edition được phân phối chính hãng với mức giá khởi điểm 7,359 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Land Rover Defender

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe