Cường Đô-la "khoe" loạt ảnh đáng tiền của Porsche 911 Sport Classic, ai cũng mê

06:15 | 25/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vừa chia sẻ chuyến hành trình ngắn ngày đầy nghệ thuật với siêu phẩm Porsche 911 Sport Classic.

Chuyến hành trình này diễn ra trong thời gian ngắn, chỉ có Cường Đô-la và nhóm chụp ảnh cùng di chuyển với nhau. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi bộ ảnh này rất nghệ thuật.

Tại Việt Nam, chỉ có đúng 2 chiếc Porsche 911 Sport Classic được nhập khẩu. Chiếc xe của Cường "Đô-la" là một trong số đó, chiếc còn lại thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chưa lăn bánh ra đường.

Sự khác biệt và độc đáo của Porsche 911 Sport Classic

Porsche 911 Sport Classic là dòng xe thể thao sản xuất giới hạn, mang nhiều ý nghĩa thông điệp của hãng xe sang Đức. Hãng xe chỉ sản xuất 1.250 chiếc trên toàn thế giới và thị trường Việt Nam chỉ mới ghi nhận đúng 2 chiếc.

Cường "Đô-la" rất chăm chỉ mang chiếc xe của mình ra đường, dù là chạy lòng vòng các con đường ở quận 7, quận 1, quận 3, quận 5 hay mang đi phượt xa như Ninh Thuận, Khánh Hòa, Quy Nhơn.

Với sự chăm chút vào hình ảnh, Cường đã thuê một đội chuyên nghiệp chụp xe trong các chuyến hành trình. Bộ ảnh của Cường "Đô-la" được chụp trên nhiều địa điểm khác nhau như đường quốc lộ, cao tốc, đường ven biển và cả đường xuyên rừng, tạo nên một bộ ảnh nghệ thuật và rất "tây".

Chiêm ngưỡng Porsche 911 Sport Classic của Cường "Đô-la"

Cường "Đô-la" đặt mua chiếc Porsche 911 Sport Classic vào tháng 7 năm 2022 và nhận bàn giao vào cuối tháng 6 năm 2023. Chiếc xe mang số thứ tự 1.202/1.250 cùng con số 82 bên cửa, kết hợp thành ngày tháng năm sinh của ông - 12/02/1982.

Chiếc xe thể thao này có giá bán từ 19,22 tỷ đồng tại Việt Nam. Hầu hết khách hàng, bao gồm cả Cường "Đô-la" đều chọn màu sơn Sport Gray Metallic cho chiếc Porsche 911 Sport Classic.

Ngoại hình của Porsche 911 Sport Classic mang phong cách cổ điển với cánh gió đuôi vịt, gợi nhớ đến chiếc 911 Carrera RS 2.7 vào năm 1972. Các đặc điểm phong cách khác của Sport Classic bao gồm các sọc đôi chạy dọc giữa xe, con số trên mỗi cửa, mui xe, mái nhà và thanh trượt được làm bằng sợi carbon.

Bánh xe 20 inch phía trước và 21 inch phía sau có khóa trung tâm với thiết kế giống Fuchs. Sport Classic tránh các khe hút gió đục lỗ và có ống xả tròn, khuếch tán sau, và đèn khác biệt so với Porsche 911 Turbo S 992.

Nội thất hiện đại pha cổ điển

Bên trong, Porsche 911 Sport Classic của Cường "Đô-la" là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Dòng chữ 911 Sport Classic trên bậc cửa khẳng định đây là xe giới hạn. Bộ ghế ngồi được bọc da Cognac cổ điển sáng màu tương phản với họa tiết caro và họa tiết Houndstooth.

Hiệu suất vượt trội

Porsche 911 Sport Classic 2023 của Cường "Đô-la" sở hữu động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.8 lít, tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số sàn 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,1 giây và đạt tốc độ tối đa 315 km/h.

Những hình ảnh và thông tin về chiếc xe thể thao giới hạn Porsche 911 Sport Classic của Cường "Đô-la" không chỉ thu hút sự chú ý của giới mê xe mà còn của nhiều người yêu thích sự độc đáo và nghệ thuật trong việc chụp ảnh. Chiếc xe này không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và phong cách cá nhân của chủ nhân.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe