Chuyển nhượng bóng đá MU sáng 5/6: Chi 105 triệu bảng để chiêu mộ Joao Neves

09:17 | 05/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Casemiro "gia nhập" CLB hạng 3, chi 105 triệu Bảng mua "bom tấn" Joao Neves,... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng MU sáng nay 5/6.

Casemiro "gia nhập" CLB hạng 3

Trong một thông báo mới nhất, CLB Marbella FC đã xác nhận rằng tiền vệ Casemiro hiện đang khoác áo Manchester United đã chính thức trở thành cổ đông mới của đội bóng này.

Marbella FC vừa giành được quyền thăng hạng lên chơi tại giải hạng ba Tây Ban Nha. Về tương lai của Casemiro tại MU, rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng việc lấn sân sang lĩnh vực quản lý có thể là dấu hiệu cho thấy tương lai của tiền vệ người Brazil.

Khả năng cao, Casemiro sẽ gia nhập Al Nassr để hội ngộ cùng Cristiano Ronaldo trong mùa hè này, tận hưởng những ngày cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ. Một khả năng khác là anh có thể tuyên bố giải nghệ một cách đầy bất ngờ.

Chi 105 triệu Bảng mua bom tấn

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Manchester United hiện đang rất tích cực đàm phán với Benfica để chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi Joao Neves, người đang thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Joao Neves có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 105 triệu Bảng và đại diện của Bồ Đào Nha sẽ không "nhả" người nếu lời đề nghị dưới 85 triệu Bảng. Trước đó, lời đề nghị 55 triệu Bảng của MU đã bị từ chối thẳng thừng.

Bruno Fernandes đến Bayern

Tờ báo địa phương Manchester Evening News cho rằng nhiều khả năng Bruno Fernandes sẽ chuyển đến khoác áo Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Sự thiếu rõ ràng trong tương lai của HLV Erik Ten Hag và kế hoạch của câu lạc bộ là lý do chính cho quyết định của tiền vệ 29 tuổi. Tuy nhiên, vẫn chưa có cập nhật mới về các thỏa thuận giữa các bên cho thương vụ này.

Gặp khó vụ Benjamin Sesko và Michael Olise

Theo FootMercato, Chelsea mới đây đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ bộ đôi Benjamin Sesko và Michael Olise của Crystal Palace.

Điều này khiến tham vọng của MU bị ảnh hưởng và khả năng phải chi nhiều tiền hơn cho bộ đôi này đang rất cao.

Bổ nhiệm giám đốc truyền thông mới

Giám đốc truyền thông hiện tại của MU, Ellie Norman sẽ rời vị trí của mình để nhường chỗ cho Toby Craig, người từng có kinh nghiệm làm giám đốc tại City Football Group. Được biết, đây là quyết định đã được Sir Jim Ratcliffe đưa ra.

Những động thái chuyển nhượng của Manchester United trong thời gian gần đây cho thấy họ đang rất tích cực củng cố đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Từ việc chiêu mộ những tài năng trẻ tiềm năng cho đến việc bổ nhiệm các vị trí quản lý quan trọng, Quỷ đỏ đang từng bước khẳng định tham vọng trở lại đỉnh cao của bóng đá châu Âu. Những diễn biến trong thời gian tới chắc chắn sẽ còn nhiều điều thú vị và bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: chuyển nhượng MU, 5/6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe