Chiêm ngưỡng mẫu bán tải Toyota Tundra với mức giá hơn 5 tỷ đồng

16:49 | 25/08/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Tundra được biết đến là mẫu xe bán tải hàng đầu đến từ nhà sản xuất Nhật Bản. Được xem là một trong những đối thủ nặng ký của Ford F-150, Tundra sở hữu nhiều dấu ấn cùng những tính năng và trang bị cao cấp.

Chiếc Toyota Tundra nhập khẩu về Việt Nam thuộc phiên bản Limited Double Cab. Tundra thế hệ mới ra mắt vào tháng 6/2021. Mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Mỹ bởi độ thực dụng cùng chi phí bảo dưỡng thấp.

Diện mạo của Tundra 2022 mang đậm chất bán tải Mỹ, với những đường nét cơ bắp, cứng cáp ở nhiều chi tiết. Lưới tản nhiệt cỡ lớn, tô điểm bằng đường viền mạ chrome lớn, tạo cảm giác nam tính, mạnh mẽ. Mẫu bán tải này trang bị đèn LED toàn bộ.
Diện mạo của Tundra 2022 mang đậm chất bán tải Mỹ, với những đường nét cơ bắp, cứng cáp ở nhiều chi tiết. Lưới tản nhiệt cỡ lớn, tô điểm bằng đường viền mạ chrome lớn, tạo cảm giác nam tính, mạnh mẽ. Mẫu bán tải này trang bị đèn LED toàn bộ.
Thế hệ Tundra 2022 sử dụng chung khung gầm với mẫu Land Cruiser và loại bỏ động cơ V8. Tundra có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 5.934 x 2.037 x 1.9812mm. Trục cơ sở ở mức 3.700mm.
Thế hệ Tundra 2022 sử dụng chung khung gầm với mẫu Land Cruiser và loại bỏ động cơ V8. Tundra có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 5.934 x 2.037 x 1.9812mm. Trục cơ sở ở mức 3.700mm.
So với thế hệ trước, thế hệ mới mang nhiều đường nét khỏe khoắn bởi các đường gân dập nổi ở thân xe, khoảng sáng gầm xe được nâng lên ở mức 236 mm.
So với thế hệ trước, thế hệ mới mang nhiều đường nét khỏe khoắn bởi các đường gân dập nổi ở thân xe, khoảng sáng gầm xe được nâng lên ở mức 236 mm.
Cụm đèn hậu được thiết kế to nhưng không hề thô cứng. Hai bên sườn có bệ bước chân, thuận tiện cho việc lên xuống.
Cụm đèn hậu được thiết kế to nhưng không hề thô cứng. Hai bên sườn có bệ bước chân, thuận tiện cho việc lên xuống.
Xe trang bị bộ la-zăng hợp kim kích thước 20 inch.
Xe trang bị bộ la-zăng hợp kim kích thước 20 inch.
Thùng xe bằng nhôm giúp xe giảm đáng kể trọng lượng, hạn chế bị lõm và ăn mòn. Ngoài ra thùng hàng còn tích hợp ổ cắm 120V để người dùng dễ dàng sạc pin cho các thiết bị điện tử.
Thùng xe bằng nhôm giúp xe giảm đáng kể trọng lượng, hạn chế bị lõm và ăn mòn. Ngoài ra thùng hàng còn tích hợp ổ cắm 120V để người dùng dễ dàng sạc pin cho các thiết bị điện tử.
Cabin gây ấn tượng với những chi tiết to bản. Táp-lô tạo điểm nhấn bằng sự nam tính, khỏe khoắn với chi tiết kim loại chạy hết chiều ngang. Chính giữa bảng táp-lô trang bị màn hình thông tin - giải trí kích thước 14 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.
Cabin gây ấn tượng với những chi tiết to bản. Táp-lô tạo điểm nhấn bằng sự nam tính, khỏe khoắn với chi tiết kim loại chạy hết chiều ngang. Chính giữa bảng táp-lô trang bị màn hình thông tin - giải trí kích thước 14 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.
Phía sau vô-lăng vẫn sử dụng đồng hồ cơ cùng màn hình đa thông tin 4,2 inch.
Phía sau vô-lăng vẫn sử dụng đồng hồ cơ cùng màn hình đa thông tin 4,2 inch.
Hàng ghế trước rộng, bọc da Softex màu đen với lớp đệm dày dặn, đục lỗ thông hơi, chỉnh điện đa hướng, riêng ghế lái tích hợp nhớ 2 vị trí.
Hàng ghế trước rộng, bọc da Softex màu đen với lớp đệm dày dặn, đục lỗ thông hơi, chỉnh điện đa hướng, riêng ghế lái tích hợp nhớ 2 vị trí.
Hàng ghế thứ hai có không gian khiêm tốn với phần lưng ngả không nhiều, phù hợp để đồ hoặc cho trẻ em, người lớn ngồi chỉ phù hợp với quãng đường di chuyển ngắn. Hàng ghế sau không trang bị cửa gió điều hòa, chỉ có hai hộc để cốc kèm hai cổng sạc USB và Type-C.
Hàng ghế thứ hai có không gian khiêm tốn với phần lưng ngả không nhiều, phù hợp để đồ hoặc cho trẻ em, người lớn ngồi chỉ phù hợp với quãng đường di chuyển ngắn. Hàng ghế sau không trang bị cửa gió điều hòa, chỉ có hai hộc để cốc kèm hai cổng sạc USB và Type-C.
Thiết kế cần số to bản và chắc chắn. Xe có 3 chế độ lái: Eco, Normal, Sport kèm 3 chế độ gài cầu 2H, 4H và 4L. Phần hộc chứa đồ vẫn làm bằng nhựa, không tích hợp cao su chống trượt.
Thiết kế cần số to bản và chắc chắn. Xe có 3 chế độ lái: Eco, Normal, Sport kèm 3 chế độ gài cầu 2H, 4H và 4L. Phần hộc chứa đồ vẫn làm bằng nhựa, không tích hợp cao su chống trượt.
Tundra 2022 sử dụng khối động cơ V6 3.5L tăng áp kép. Cỗ máy cho khả năng sản sinh công suất 389 mã lực và 650 Nm mô men xoắn.
Tundra 2022 sử dụng khối động cơ V6 3.5L tăng áp kép. Cỗ máy cho khả năng sản sinh công suất 389 mã lực và 650 Nm mô men xoắn.

Tại thị trường Việt Nam, do xe thuộc bán tải cỡ lớn, tiêu thụ nhiên liệu nhiều nên không phân phối chính hãng cũng như không được khách hàng ưa chuộng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Tundra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe