Chiêm ngưỡng màn hóa thân của Honda Civic thành Lamborghini Huracan với diện mạo hoàn toàn mới

14:17 | 06/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những sửa đổi được thực hiện trên chiếc Honda Civic này mang cho mẫu xe một diện mạo hoàn toàn mới, trông giống quái thú Lamborghini Huracan.

Những thay đổi của chiếc Honda Civic dưới đây khiến chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn nhiều so với ngoại hình trước đó. Chiếc xe trở nên nổi bật hơn với những bộ phận được cho là lấy cảm hứng từ Lamborghini Huracan.

Điều này được thể hiện rõ nhất ở phần đầu xe. Vị trí tấm ốp tiêu chuẩn đã được loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là cản trước được làm riêng với các khe hút gió hình tam giác cỡ lớn.

Phía trên là một bộ lưới tản nhiệt màu đen mở rộng, thanh chia phía trước màu trắng và cụm đèn pha hình dạng tương tự Lamborghini Huracan.

Phía dưới mui xe cũng được thay đổi để trông chiếc xe được hầm hố hơn. Phía hông không có nhiều sự khác biệt so với trước. Những ảnh hưởng của Huracan được thể hiện rõ hơn khi nhìn từ phía sau.

Yếu tố đáng chú ý nhất là dải băng đỏ đặt trên cụm đèn hậu chữ Y nằm ngang, bắt chước phong cách đặc trưng mà một loạt mẫu xe Lamborghini đã có trong nhiều năm qua.

Bộ cánh gió sau tái thiết kế khá hầm hố kết hợp với bộ khuếch tán mới cùng bộ ống xả được làm lại.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe