Chiêm ngưỡng Hyundai Creta 2023 phiên bản "bóng đêm" vừa ra mắt thị trường

11:53 | 17/02/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Motors Indonesia chính thức ra mắt phiên bản mới nhất cho dòng SUV bán chạy nhất thương hiệu - Hyundai Creta Dynamic Black Edition. Mẫu xe hiện đang được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc Tế Indonesia (IIMS) 2023.

Mang ý tưởng dành cho những người yêu thích màu đen, Hyundai Creta Dynamic Black Edition đã xuất hiện để trở thành sự lựa chọn cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe cá tính và mạnh mẽ.

Hiện diện theo nhu cầu của công chúng về một chiếc xe có thể đại diện cho cá tính của khách hàng, Hyundai Creta Dynamic Black Edition mang đậm hình ảnh tương lai và phong cách.

 
 

Bên cạnh đó, mẫu xe kết hợp với công nghệ tiên tiến của Hyundai như Hyundai Bluelink để chứng minh đây là người đồng hành đáng tin cậy.

Woojune Cha - Chủ tịch PT Hyundai Motors Indonesia cho biết: "Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những phản hồi tích cực của người tiêu dùng khi Creta trở thành một trong những sản phẩm ưu việt trong tất cả các dòng sản phẩm của Hyundai tại Indonesia.

Với vẻ ngoài thu hút cùng nhiều tính năng tiên tiến được trang bị, Hyundai Creta là mẫu xe gia đình đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày.

Để kỷ niệm một năm ngày Creta được phân phối, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình Hyundai Creta Dynamic Black Edition cho thị trường Indonesia."

chiem-nguong-hyundai-creta-2023-phien-ban-bong-dem-vua-ra-mat-thi-truong-02-1676608242.png

Vẻ ngoài thể thao

Với màu sơn đen toàn bộ, Hyundai Creta Dynamic Black Edition trông nam tính nhưng vẫn duy trì điểm nhấn thể thao và phong cách thu hút sự chú ý.

Đầu xe nổi bật bởi nét độc đáo của Creta, bộ lưới tản nhiệt màu đen kết hợp đèn trang trí chạy ban ngày dạng tham số. Logo Hyundai ở chính giữa cũng được sơn tối màu.

 
 

Phía dưới, ốp cản trước cũng chuyển sang màu đen tạo ấn tượng phong cách hơn hẳn bản Tiêu chuẩn.

Để cung cấp ánh sáng tối ưu khi lái xe, phiên bản này trang bị đèn pha LED phản xạ đa tiêu cự MFR ở phía trước và Đèn hậu LED kết hợp ở phía sau.

 
 

Ở bên hông, Hyundai Creta Dynamic Black Edition sơn phủ toàn màu đen từ vị trí cột C đến cả đường ray mái trên nóc xe. Điểm nhấn của mẫu xe còn nằm ở bộ mâm hợp kim màu đen 17 inch cùng ốp hông màu đen đầy ấn tượng.

Nội thất cao cấp

Nhiều tính năng tiên tiến phân cấp theo từng phiên bản của Creta sẽ được tích hợp trong bản Dynamic Black Edition.

Về mặt thông tin giải trí, phiên bản trang bị màn hình âm thanh hiển thị 8 inch với nhiều tính năng khác nhau và có thể kết nối với điện thoại thông minh.

Một số trang bị nổi bật kể đến như:

- Sạc điện thoại thông minh không dây

- Kiểm soát nhiệt độ hoàn toàn tự động

 
 

Hiệu suất lái xe

Về khả năng vận hành, Hyundai Creta Dynamic Black Edition vẫn sử dụng động cơ xăng Smartstream 1.5L kết hợp hộp số biến thiên thông minh (IVT) tiên tiến. Nhờ vậy chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa đồng thời mang đến cảm giác mượt mà và nhạy bén hơn.

Sự kết hợp này cho phép Hyundai Creta Dynamic Black Edition đạt công suất tối đa lên 115 Hp và momen xoắn cực đại 143 Nm.

 
 

Dịch vụ liên kết

Hyundai cũng đang đưa dịch vụ xe kết nối lên tầm cao mới với Hyundai Bluelink. Đây là dịch vụ kết nối cho phép người dùng luôn kết nối với xe thông qua điện thoại thông minh.

Hyundai Bluelink giúp chủ nhân truy cập đầy đủ các tính năng quan trọng như tình trạng hiện tại của xe, tắt/ mở máy, điều chỉnh nhiệt độ cabin, khóa/ mở, bật còi, bật/ tắt đèn, bao gồm cả vị trí đậu xe.

 
 

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta đang được TC Group phân phối chính hãng đến tay người tiêu dùng Việt Nam với 3 phiên bản. Mức giá niêm yết dao động từ 640 - 740 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe